Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 5 Uppbygging kennsluleiðbeininga 2 This is me 23 Notaðu kveikjumyndina Skoðið opnuna á bls 14-15 í My Book. Finnið hana einnig á vefnum og sýnið á töflu. Spurðu börnin hvort þau þekki eitthvað af orðunum. T.d. gagnsæ orð, liti eða tölur. Smellið á orðin og hlustið á framburð þeirra. Hengið upp veggpjaldið með markmiðum kaflans og ræðið hvað þau haldi að þau muni læra í kaflanum. Farið yfir æfingarorðin á veggspjaldinu Rifjið upp orð Rifjið upp tölurnar og litina úr fyrsta kafla. Finnið rímorðin úr verkefnum 3 og 6 á bls. 11-12 og segið þau saman. Spurðu því næst nemendur: • Let’s see, can you find something yellow in the picture? Good, a yellow T-shirt. • Put your finger on something green. Well done! • Come up and show us something blue, please. • How many trousers can you see? Finnið gagnsæ orð Leyfið nemendum að hlusta á gagnsæju orðin, finna út hvað þau þýða og hvernig þau líkjast íslensku orðunum. • Look at me and listen! I can see a hat (Láttu eins og þú setjir hatt á höfuðið.) What do you think a hat is? • Can you find a hat? (bentu á myndina). Come up and show us a hat! Kynnið ný orð og orðasambönd Kynnið æfingarorðin og orðasamböndin og finnið orðin á kveikjumyndinni eins og lýst er hér að neðan. Einhver orðanna hafa kannski þegar verið nefnd. • This is a skirt. Can you say skirt? Good! Put your hand on top of your head (sýnið) if you can see a skirt. • Anna, can you come up and show us a skirt in the picture? Well done! • This colour is called orange. Stand up if you can see something orange. Kynnið setningarhlutana I can see … og It is … með samtali um kveikjumyndina. • Look here! I can see (bentu á peysuna þína) a jumper. Can you see a jumper? It is green. TFarið einn hring þar sem nemendur benda á myndina og nota orðasamböndin. Þau geta einnig komið upp að töflunni og merkt inn á kveikjumyndina. Til dæmis sett hring utan um ákveðin orð eða talið og flokkað: Let’s circle and count all the hats. Teljið með nemendum Æfið töluorðin 1-12 með því að telja hluti á myndinni. • Now then, how many T-shirts can you see? Let’s count them together. • One, two, three, four, five, six, seven. I can see seven T-shirts. • Can you find a hand? How many hands can you see? Hlustið og leitið Spilið hljóðtextana sem tilheyra kveikjumyndinni. Látið nemendur hlusta eftir orðum sem þau þekkja og reyna að finna út hvað krakkarnir eru að tala um, þótt þau þekki ekki öll orðin. Í umræðum um myndina þjálfast nemendur í því að nota þá ensku sem þau þegar hafa lært. Útskýrið mikilvægi þess að þora að giska á hvað sagt er þrátt fyrir að þau skilji ekki allt. Let’s play! First to the board Útskýrðu reglurnar. • Nemendur standa aftast í stofunni en kennarinn stendur við töfluna. • Kennarinn nefnir flík og lit, t.d. green jumper. • Þau sem eru í fötum eins og nefnd eru taka eitt skref í átt að töflunni. • Sá sem kemst fyrstur alla leið að töflunni á að segja lit og flík í næstu umferð. This is me! Rifjið upp orðasamböndin My name is … og I am … Láttu nemendur skiptast á að nota þau í stuttum hlutverkaleik, þar sem þau kynna sig og segja aldur sinn. Tilbrigði við þetta verkefni gæti verið að láta nemendur finna upp á nafni, draga spjald með tölu og kynna sig með því nafni og aldrinum sem spjaldið segir til um. Notaðu flettispjöldin Notaðu flettispjöldin daglega þannig að nemendur heyri eitthvað af ensku á hverjum degi. Flettispjöldin henta t.d. til að fylgja eftir ákveðinni vinnu eða til endurtekninga. • Notaðu orðasamböndin Láttu nemendur draga spjald og nota orðasamböndin It is … og I can see … til að lýsa því sem er á spjaldinu. I can see a cap. It is red. • Let’s sort! Settu flettispjöld með litum, tölum og fötum þar sem allir geta séð þau. Láttu nemendur skiptast á að koma upp, velja sér spjald, segja orðið upphátt og leggja spjaldið í réttan bunka. (litir, tölur eða föt). - Now then, let’s sort these words. - Find all the colours, please. - Put all the numbers over here. • Endurtekning á orðum og orðasamböndum. Láttu nemendur skiptast á að draga flettispjald, segja orðið og finna það á kveikjumyndinni eða í kennslustofunni. T.d. I can see a T-shirt. Hlustunarefni – kveikjumynd 1 Hi! Look at me! I am Molly. I like singing. 2 My name is Emma. I am six. My hat is black. Can you see me? 3 This is me, Jack. I like singing, but I like dancing best. Wow, look at these blue shoes! 4 Oh no! This blue jumper is too small. Where is my T-shirt? It is yellow. Can you see it? 5 Come on! Let’s count the T-shirts. 1-2-3-4-5-6-7-8-910-11-12! 6 1-2-3-4-5-6- 7-8-9-10 stamp stamp 1-2-3-4-5-6- 7-8-9-10 stamp stamp 1-2-3-4 clap clap 5-6-7-8 clap clap 1-2-3-4-5-6- 7-8-9-10 stamp stamp Tillögur að spurningum á ensku og umræðuefnum sem þú getur notað til að hefja samræður um kveikjumyndina. Láttu nemendur leita eftir orðum sem þau þekkja, telja hluti, dýr eða fólk. Fleiri tillögur að einföldum samtölum á ensku má finna á bls. 8. Nemendur tengja það sem þau þegar kunna við það sem þau eru að læra með því að leita að orðum sem líkjast á íslensku og ensku, svokölluðum gagnsæum orðum. Áður lærð orð og orðhlutar eru rifjaðir upp og endurteknir í nýju samhengi í gegnum allt námsefnið. Yfirlit yfir hlustunarefni sem tilheyrir kveikju- myndinni. Lestu það upp fyrir nemendur eða spilaðu það af vefsvæðinu. Textarnir eru lesnir inn af ensku- mælandi börnum og fullorðnum. Tillögur að notkun á stafrænu efni og flettispjöldum.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=