7 Oink! Woof! Moo! 57 Notaðu kveikjumyndina Skoðið opnuna á bls. 48–49. Vita nemendur hvað dýrin heita á íslensku? Eiga einhver þeirra gæludýr. Hengdu veggspjöldin með markmiðunum upp og ræðið við þau um hvað þau haldi að kaflinn fjalli um. Hvað kunna nemendur? Láttu öll velja sér eitthvað sem þau vilja benda á og segja frá. Æfið orðasamböndin I can see, I like, It is a …, My favourite colour/animal is … • I can see a green jumper. Look! Tell me, what can you see? • Come up and show us, please. Endurtekning Rifjið upp litina, klæðnað, tölur og orðatiltæki. • Let’s see, who can find something pink in the picture? Good, a pink pig. • Is anyone wearing pink today? Yes, Monica is wearing a pink jumper. • Stand up if you are wearing pink. Let’s count. Rifjaðu upp sagnorðin í samtölunum. • Rabbits like jumping. Can you find the rabbit jumping? Do you like jumping? • Can you see a duck swimming? Where? Do you like swimming? Finnið gagnsæ orð Nemendur hlusta á gagnsæju orðin og útskýra hvaða aðferðir þau nota til að finna út hvað orðin þýða. • Listen carefully! I can see a tractor. What do you think a “tractor” is? Kynntu ný orð til sögunnar Skoðið æfingarorðin í kringum kveikjumyndina og smellið á þau. • This is a sheep. Can you say sheep? Well done! • Henrik, can you come up and show us a sheep in the picture? • This colour is called purple. Can you say purple? Good! • Now then, put your hand on your head/stand up/jump if you can see something purple in the picture. Fleirtölu-S Með því að kynna fleirtölu-s til sögunnar snemma í námsferlinu munu nemendur smám saman gefa því gaum. Það er ekki ætlunin að eyða miklum tíma í að ræða það heldur bara nefna að það er notað þegar talað er um fleira en eitt af einhverju, nemendur hlusta eftir því hvaða hljóði flest fleirtöluorð enda á. • I can see one pig here and three pigs here. • How many pigs can you see? Kynntu nýja setningarhluta Kynntu There is … og There are … í samtali. Nemendur átta sig á því smám saman að við notum is þegar við tölum um einn hlut og are þegar við tölum um fleiri hluti. • There is one dog here and there are two pigs here. Ræðið um uppáhaldsdýr Skoðið dýrin á myndinni og láttu nemendur segja frá sínu uppáhaldsdýri með því að nota orðasambandið My favourite animal is a … • Look at the picture. What is your favourite animal? Nemendur svara hver fyrir sig eða ræða þetta í minni hópum. Hlustið og leitið Spilaðu hlustunartextana með kveikjumyndinni. Láttu nemendur hlusta eftir orðum sem þau þekkja og draga ályktun um hvað börnin eru að tala um þótt þau þekki ekki öll orðin sem þau heyra. Með samtölum um myndina læra þau að nota enskuna sem þau eru þegar búnir að læra. Útskýrðu mikilvægi þess að þora að giska þrátt fyrir að maður sé óviss. Í tungumálanámi verður maður að gera mistök til að læra. Spilaðu hlustunartextana einn og einn í einu, og gjarna oft, svo nemendur fái sem mest út úr þeim. Let’s play Whisper Hengdu flettispjöldin með dýrunum upp á töflu eða finndu þau á Myndaveggnum. Settu upp fjögur orð til að byrja með. Skiptu bekknum í tvo hópa og láttu þá standa í röðum og snúa að þér. Veldu tvö orð sem þú hvíslar að fyrsta nemanda í hvorri röð. Nemendur hvísla orðinu að næsta nemanda sem, hvíslar því svo að næsta o.s.frv. Sá síðasti í röðinni á að hlaupa upp að töflunni og benda á rétt orð. Þegar nemendur eru búnir að læra leikinn má bæta við fleiri dýrum eða öðrum orðum. Notið flettispjöldin Find! Notaðu flettispjöldin úr kaflanum ásamt litum og klæðnaði. Láttu nemendur skiptast á að draga spjald, segja frá því hvað er á myndinni og finna það á kveikjumyndinni:Purple. Can you find something purple in the picture? Excellent, a purple T-shirt! Count and find: Nemendur telja dýr á kveikjumyndinni og finna flettispjaldið sem sýnir réttan fjölda. Þannig fá þeir endurtekið tækifæri til að tengja saman fjölda og tákn Virkjaðu nemendur í hreyfingu með því að hengja spjöldin upp um alla kennslustofuna og segja: Point to the picture of the cow. Can all the girls go to the horse? If you are wearing red, go to the rabbit. Hlustunarefni – kveikjumynd 1. - Hi! I am William. This is my house. My dog is black and white. My dog is called King. Can you see my dog? Come on, King! 2. - Look at me! I like riding. My horse is big and white. How many animals horses can you see? 3. - How many animals are there on your farm? - There are three sheep. There is one cow. - How many pigs are there? - Hm… Let’s count! 1, 2, 3, 4... 4. - Hi, I am a duck. I like swim- ming! Quack quack! Do you like swimming? - No, I am a rabbit. I like jumping! Can you see me? 5. - The cow is big. I am small. I am brown. I am a mouse. Squeak squeak! Can you find me? 6. - Look at my tractor! My trac- tor is big. What colour is my tractor? Can you find me? Bye! > > >
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=