6 A windy wednesday 49 Notaðu kveikjumyndina Skoðið kveikjumyndina á bls. 40-41 í sameiningu. Spurðu börnin hvort þau þekki einhver orð, til dæmis gagnsæ orð eða vikudagana. Segðu frá því sem þú sérð á myndinni. Notaðu bæði orð sem nemendur þekkja og gagnsæ orð þegar þú segir frá. Leyfðu nemendum að finna það sem þú nefnir. • I can see many photos. • I can see a boy playing in the sand. • I can see two girls playing in the snow. They have made snowballs. Can you see the snowballs? Come up and show us, please. Well done! • Look, someone has made a snowman, too. Rifjið upp þekkt orð Haltu áfram að vinna með tölur og önnur orð úr fyrri köflum. • How many hats can you see? • How many snowballs can you see? • Let’s count all the snowballs in the picture. • How many boys are there? Finnið gagnsæ orð Bentu nemendum á að taka eftir orðum sem hljóma svipað á íslensku og ensku. Hvettu þau til að finna gagnsæ orð á kveikjumyndinni. Leyfðu þeim að heyra orðin og úskýra aðferðirnar sem þau nota til að skilja hvað orðin þýða? Hlusta þau? Lesa þau? Þekkja þau orðin aftur? Muna þau eftir þeim? Berið saman íslensku og ensku orðin. Ræðið líka orð sem líkjast ekki beinlínis þeim sem við notum á íslensku en er þó kannski hægt að skilja ef maður rýnir í þau og notar hugmyndaflugið, eins og snowboard (snjóborð?). Hefðum við getað notað orðið snjóborð yfir snowboard? Ræðið. Hengdu upp veggspjaldið með markmiðunum og ræðið hvað börnin telji að þau muni læra í kaflanum. Farið yfir æfingarorðin á veggspjaldinu. Kynnið ný orð Spurðu nemendur: What can you see? Hlustið á æfingarorðin og gefðu nemendum tækifæri til að finna þau á myndinni. Notaðu orðin og setningarhlutann It is … til að lýsa veðrinu á myndunum. Notaðu nýju orðin og leiktu hvað maður getur gert þegar það er sól, vindur, rigning eða snjór. • Look at me, boys and girls. (Leiktu að þú þurrkir svita af enninu) What’s the weather like? Yes, Anna. It is sunny! Well done! Notaðu fötin sem nemendur eru í til að ræða frekar um veðrið. • What’s Anna wearing? That’s right. Anna is wearing a jumper. It’s windy today. • Tommy, what are you wearing? Yes, you are wearing a t-shirt. Well done! It’s sunny. Æfið w-hljóðið Lesið titil kaflans saman og æfið spurninguna What is the weather like? Skoðið myndirnar á korktöflunni á kveikjumyndinni og svarið spurningunni. Ræðið um veðrið. Ræðið um veðrið • What is the weather like today? Is it sunny? Yes, you are right. It is sunny! I love when it is sunny. • Today it is raining. I like the rain. Do you? • Do you like it when it is windy? • What do you wear when it is snowing? Hlustið og leitið Spilaðu hlustunartextana sem tilheyra kveikjumyndinni. Útskýrðu fyrir nemendum að hægt sé að giska á hvað börnin eru að tala um þrátt fyrir að maður skilji ekki hvert orð. Leyfðu nemendum að spreyta sig á að finna út hver er að tala og hvað viðkomandi er að tala um. Gefðu nemendum tækifæri til að sýna að þau skilji innihaldið með því t.d. að benda á orð sem þú segir eða bregðast við því sem fólkið á myndinni segir. Let’s play! What’s the weather like? Dragðu veðurspjald úr flettispjöldunum og fáðu nemendur til að giska á hvaða spjald þú ert með. Láttu þá spyrja spurninga á borð við: • Is it sunny? • Is it raining? Svaraðu með Yes, it is eða No, it is not. Myndaveggur Á myndavegg nemenda finnið þið allar orðmyndir, flettispjöld, orð, söngva og bakgrunna úr hverjum kafla fyrir sig. Dragðu myndir inn á blaðsíðuna úr fyrri köflum til að rifja upp. Láttu nemendur telja og flokka orð. There are four boys. There is one snowman. Notið flettispjöldin Kynntu ný orð og orðmyndir Haltu spjaldinu upp svo allir geti séð. Leyfðu nemendum að heyra hvernig orðið er borið fram. Láttu nemendur endurtaka orðið í kór og leyfðu þeim að finna það á kveikjumyndinni. Gerðu eins með hin orðin. Spil Nemendur draga veðurspjald. Þau kasta teningi og láta fjöldann á teningnum segja til um hversu oft þau lýsa veðrinu sem þau sjá á myndinni. Látbragðsleikur Leiktu hreyfingu sem passar við veður- spjaldið og leyfðu nemendum að giska. Þegar þau hafa skilið hvernig leikurinn gengur fyrir sig geta þau tekið við og leikið til skiptis. Hlustunarefni til billedet 1. Hi, I am Daniel. I like playing in the sand. Can you see my red cap? 2. Look at me! I can do tricks on my snowboard. Can you see me? 3. I am Jimmy’s snowman. Look, It’s snowing. I love the snow. Can you see my hat? 4. My name is William, I like cycling, but today it is too windy! Can you see my green jumper? 5. It is sunny. I love swimming, and I love ice cream. Mmm … Put your finger on my ice cream. 6. Hello, I am Charlie. I like playing football, but it is raining, isn’t it? Can you see my dad?
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=