2 This is me 47 Gera má verkefnið meira krefjandi með því að láta þá sem ráða við það skrifa nöfn ávaxtanna í reitina. 5 In the classroom Hlustunarefni – verkefni 11 1. Draw a yellow banana. 2. Draw a green apple. 3. Draw an orange orange. 4. Draw your favourite fruit. Now I know Þetta verkefni nýtist sem verkfæri í símati og er í samræmi við markmið kaflans. Nemendur fá tilfinningu fyrir því hvað þeir hafa lært í kaflanum og fá tækifæri til að meta eigið nám með því að lita umferðaljósið í þeim lit sem við á. Listen and draw a line Nemendur sýna að þeir skilji orðin sem lesin eru upp með því að teikna línu milli myndanna í réttri röð. Verkefnið samanstendur af tveimur teikniverkefnum. Bæði mynda stjörnu ef rétt er gert. Stoppaðu spilunina eftir hvert orð svo allir nái að fylgja eftir. Símat Að lokum meta nemendur stöðu sína út frá markmiðunum og lita umferðaljósið. Ræðið með nemendum hver markmiðin voru og hvort þeim hefur verið náð. Hlustunarefni Now I know Apple, orange, banana, school, pencil, apple. Chair, reading, teacher, writing, book, chair. Write and draw (Ritunarverkefni, ljósrit 5.3) Verkefnið er tvíþætt. Fyrst skrifa nemendur hvað börnunum á myndunum finnst gaman að gera. Svo teikna þau og skrifa um það sem þeim sjálfum finnst gaman að gera. Wrap (Ljósrit 5.4) Þræðispjald. Nemendur þræða bandið frá mynd að réttu orði. Eftir að búið er að þræða alla leið má snúa spjaldinu við til að sjá hvort allt er rétt. Þræðispjöldin má gjarna taka fram af og til, til upprifjunar og sem uppfyllingarefni fyrir þau sem eru fljót að ljúka verkefnum. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Where is the fly? Nemendur standa í kringum kennaraborðið og spyrja í kór: Where is the fly? Þú ákveður hvar ímyndaða flugan er og notar orð sem nemendur kunna eða þurfa að æfa betur. It’s on the table/under the chair/on your foot. Börnin eiga þá, eins fljótt og þau geta, að snerta staðinn sem þú nefndir. Ef þau gera ekki rétt segir þú: Sorry, you missed it. Try again! Ef þau gera rétt segir þú: Yes, you got it! Well done! Fyrirmælaleikur Þegar nemendur hafa þörf fyrir pásu er kjörið að taka nokkrar mínútur í fyrirmælaleik. Þú gefur alls kyns fyrirmæli og nemendurnir hreyfa sig eftir þeim. • Girls, please stand up! Go to the door! • Boys, please stand ud! Sit under your table. • Boys and girls, stand on your chairs, please! • Are you wearing green? Please, come to the teacher! Látbragðsleikur Æfðu setningagerðina I like … + sagnorð + -ing. Finndu flettispjöldin sem sýna sagnorðin úr kafla 3 ásamt spjöldunum reading, writing og drawing úr þessum kafla. Nemendur skiptast á að koma upp, draga spjald og leika það sem er á því. Hinir giska á hvað er verið að leika: Jumping! Cycling! Drawing! Þeir geta líka sagt: You like drawing! Sá sem giskar rétt á að leika næst. Notaðu Myndavegginn til að gefa nemendunum kost á að flétta saman myndum, orðum og setningum úr kaflanum.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=