Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta … • Prófað sig áfram í ritun með því að hlusta eftir fyrsta og síðasta hljóði í orði • Skilið orð og flokkað þau • Tekið þátt í samræðum um skóla á Íslandi og í enskumælandi löndum 36 37 8 Read and sort 8 Tengdu orð/mynd við réttan flokk. Veldu eitt eða fleiri af orðunum og skrifaðu á línuna. pencil green socks arm hand 6 Read and circle book ball tree arm pencil chair red leg blue foot book cat 7 Draw and write 6 Skoðaðu myndina og lestu orðið. Teiknaðu hring utan um orðið og bættu við stöfunum sem vantar í stafahúsið. 7 Teiknaðu myndir af orðum sem þú hefur lært. Veldu eitt eða fleiri af orðunum og skrifaðu á línuna. o o e n c i e a Body Clothes School Colours My words: My words: teacher blue red skirt book foot book pencil red cat trousers 6 Read and circle Hengdu flettispjald upp á töflu, t.d. table, og skrifaðu orðið ásamt tveimur öðrum orðum við hliðina. T.d. book, table og blue. Láttu nemendur segja hvað þau sjá á myndinni og setja hring utan um orðið sem passar. Skrifaðu orðið svo aftur við hliðina. Því hefjast nemendur handa við verkefnið á bls. 36 í My book. Gerið gjarna fyrsta verkefnið sameiginlega. Segðu nemendum að skoða orðmyndina vinstra mengin og finna hana meðal orðana þriggja. Að lokum skrifa þau stafinn sem vantar í stafahúsið. Stand up – Hand up – Pair up Notaðu leikinn Stand up – Hand up – Pair up sem kveikju fyrir verkefni 7 Draw and write. Þar fá nemendur tækifæri til að velja eigin orð og segja á ensku. Sýndu, með aðstoð tveggja nemenda, hvernig á að gera. • Kennarinn segir Stand up - Hand up - Pair up. • Nemendur standa upp, rétta upp hönd og veiða sér félaga. • Kennarinn segir Say two words. • Nemendur segja tvö orð við félaga sinn. 44 5 In the classroom 7 Draw and write Breytið fjölda orða milli umferða. Auktu gjarna fjöldann í hverri umferð þannig að nemendur bæti smám saman í sinn orðabanka.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=