2 This is me 33 spjaldana. Skoðið myndirnar í spilinu og láttu nemendur koma með tillögur að viðeigandi setningu við hverja mynd. • I can see a T-shirt. • I can see number twelve. • It is black. • I like climbing. Útskýrðu að tvö og tvö skuli spila saman og skrifa nöfnin sín á línurnar. Skipst er á að kasta teningi (roll the dice) og finna mynd í sínum dálki sem sýnir sömu tölu og teningurinn. Segja skal frá því sem er á myndinni með því að nota orðhlutana I can see … It is … og I like … og krossa því næst yfir myndina. Ef viðkomandi man ekki orðið gerir hann ekki kross, heldur skoðar kveikjumyndina til að rifja upp orðið áður en hann kastar næst þeirri tölu. Sá sem er fyrstur að krossa yfir allar myndirnar vinnur. Spilið má einnig nota sem heimaverkefni, þar sem nemendur spila við einhvern af heimilisfólkinu. Flashcards Flettispjöldin henta vel fyrir „ráðlagðan dagskammt“ af ensku í bekknum. • Kynntu ný orð og orðmyndir: Haltu uppi flettispjaldi. Lesið orðið saman og láttu nemendur finna það í kveikjumyndinni. • Æfðu orðhlutana: Æfðu I like + sagnorð + -ing. Láttu nemendur velja sér sagnorð og nota það ásamt I like til að búa til setningu I like skiing. I like climbing. • Látbragðsleikur: Nemendur draga spjald með sagnorði og leika það fyrir bekkinn. Hinir giska á orðið. Hm … I wonder what Anna is doing? She is … Nemendur svara … climbing! Well done! • Skiptu bekknum í tvennt. Veldu einn stjóra í hverri umferð. Dragðu flettispjald með lit, tölu eða sagnorði. Ef þú dregur lit á stjórinn að sækja eitthvað í sama lit. Ef þú dregur tölu á hann að sækja sama fjölda af einhverju. Ef þú dregur sagnorð á hann að leika það sem er á spjaldinu. Hinir í hópnum hjálpa til. Sá hópur sem er á undan fær stig. Þú segir á ensku hvað hefur verið sótt eða leikið. – One, two, three, four crayons. Thank you Adam, one point for your team. – Yes, you are swimming. Excellent! One point for your team. 3 I like jumping Notaðu Myndavegginn til að gefa nemendunum kost á að flétta saman myndum, orðum og setningum úr kaflanum.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=