2 This is me 31 Yellow. Good! Is anyone wearing yellow today? Put your finger on something yellow, please. Hlustið á eina setningu í einu og áréttaðu við nemendur að það dugi að setja kross með réttum lit á fletina í fyrstu og klára svo að lita eftir á. Að lokum geta nemendur, í pörum eða minni hópum, rætt saman um litina. Þá benda þau á liti og segja t.d. It is red. I like pink. 4 Listen and write Í þessu verkefni á að hlusta og finna út hvaða barn er verið að tala um og skrifa svo tölurnar frá 1-6 undir viðeigandi mynd. Í textanum heyra nemendur orðasambönd sem þau hafa þegar lært. Ræðið saman á íslensku um það sem þið heyrið. • Hm… um hvað var textinn sem við heyrðum núna? Getur einhver sagt mér hvað strákurinn sagði? Rétt, hann sagði “I like cycling“. Hvað þýðir það? Getur einhver fundið mynd af strák sem gæti sagt “I like cycling?“ Flott! Skrifið töluna 1. Write 1. Hlustunarefni verkefni 4 1. Hi! My name is Max. I like cycling. Write 1. 2. Hello! I am Liza. I like jumping. Write 2. 3. Hi! I am Noah. I like climbing. Write 3. 4. Hi! My name is Sarah. I like skating. Write 4 5. Hello! I am Mohammad. I like swimming. Write 5. 6. Hello! My name is Lily. I like playing football. Write 6. Quiz-Quiz-Trade© Hér notum við teikningarnar frá síðasta verkefni til að æfa sagnorðin. Útskýrðu verkefnið. • Nemendur ganga um stofuna með teikninguna sína í annarri hendi og hina höndina á lofti og finna sér félaga. Þau gefa hvort öðru fimmu og segja Hello eða Hi! • A sýnir B teikninguna sína og spyr What do I like? • B svarar og spyr því næst sömu spurningar. A svarar. • A og B skiptast á teikningum og segja Bye! • Því næst rétta þau aftur upp hönd og finna hvort um sig nýjan félaga. Fáðu tvo nemendur með þér til að sýna hvernig er gert áður en þið byrjið. Syng med eleverne Mörg læra ný orð betur gegnum söng og rím. Með laginu Five little monkeys þjálfast tölurnar og framburður á orðinu jumping. Gerið hreyfingar með. Lagið og textann má finna á vef námsefnisins. 5 Draw Rifjið upp ljóðið Let’s say it með því að fara með það í kór. Nemendur teikna mynd í rammann af einhverju sem þau hafa gaman af að gera. Þau kynna svo teikningarnar sínar og segja frá því sem þau hafa gaman af. Hér má líka nota ljósrit 3.1, til að teikna þannig að hægt sé að hengja myndirnar upp í kennslustofunni. • Let’s look at Peter’s drawing. I wonder do you like swimming or cycling, Peter? • Yes, you like cycling! Good for you!
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=