Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

Contents Til kennarans 3 Uppbygging kennsluleiðbeininga 4-7 Gagnlegar kennsluhugmyndir 8 Að koma af stað samtölum 8 Notaðu sjónræna örvun 9 Búið til setningar með flettispjöldunum 9 Æfið algengustu orðin 9 Notið Myndavegginn 9 Námstækni 9 Einstaklingsmiðað nám 10 Viðbótarverkefni 10 Leiðsagnarmat með Yes we can 10 Kennslufræðilegar vangaveltur 11 Málörvun og framvinda 11 Tungumál uppgötvað 11 Kerfisbundinn framgangur og endurtekning 11 Málform 12 Tillögur að enskum barnabókmenntum 12 Once upon a time 13 English every day 14 1 Welcome 16 2 This is me 22 3 I like jumping 28 4 Christmas 36 5 In the classroom 40 6 A windy Wednesday 48 7 Oink! Woof! Moo! 56 8 Happy Birthday! 64 2 Prentað efni My Book • Leggur áherslu á munnlega vinnu. Markvisst tungumálanám hefst með hlustun og skilningi. • Byggist á stigbundinni innleiðingu lestrar- og ritunarverkefna. • Tryggir kerfisbundna framvindu og hvetur til náms. Teacher’s Book • Fylgir My Book blaðsíðu fyrir blaðsíðu og hvert verkefni er útskýrt markvisst. • Veitir hagnýta og skýra aðstoð við notkun á mismunandi þáttum námsefnisins. • Hvetur til og styður við fjölbreytta kennsluhætti. Vefsvæði Nemendasvæði inniheldur • Hægt er að smella og hlusta á öllum kveikjumyndum. • Hljóð, söngva og texta sem lesnir eru upp af enskumælandi börnum og fullorðnum. Stærstur hluti hlustunarefnisins er með breskum framburði en seinna munu nemendur kynnast fleiri tegundum framburðar. • Myndavegginn, þar sem nemendum gefst tækifæri til að leika sér með nýtt tungumál ogflétta saman æfingarorðum setningarhlutum, hljóðum, myndum og bakgrunnum. Kennarasvæði inniheldur • Aðgang að nemendasvæði • Rafbók • Ljósrit með fjölbreyttum verkefnum fyrir hvern kafla. (Sjá yfirlit yfir ljósrit í hverjum kafla í Teachers book, eða aftast í bókinni.) • Veggspjöld og flettispjöld. Tillögur að vinnu með þau má finna í Teacher's Book. Einnig má lesa meira um flettispjöldin á bls. 9.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=