2 This is me 17 • Great job, Anna! (Anna kemur upp að töflu og bendir á hamborgarann.) • There is a baby in the picture. Can you see a baby? • Raise your hand (sýndu upprétta hönd) if you can see a baby. Come up and show us, please. Kynntu ný orð til sögunnar Skoðið æfingarorðin og finnið þau á kveikjumyndinni. Sum þeirra hafa líklega þegar verið nefnd. Kynnið orðin með því að benda á þau: • This is a boy. Can you say boy? Good! Put your hand on top of your head if you can see a boy. (Sýndu með því að setja hönd á höfuð.) • Þorsteinn, can you come up and show us a boy in the picture? Well done! • This colour is called green. Stand up if you can see something green. Teljið saman Æfið tölurnar frá 1-6 með því að telja hluti á myndinni: • How many hamburgers can you see? Let’s count the hamburgers. • One, two, three, four, five. I can see five hamburgers. • Can you find a tree? How many trees can you see? Teljið áfram, allt sem hægt er að telja á myndinni. Hlustið og leitið Spilið hlustunartextana sem tilheyra kveikjumyndinni. Útskýrið fyrir nemendum að hægt sé að giska á hvað börnin eru að tala um þrátt fyrir að maður skilji ekki hvert orð. Mikilvægasta námstæknin sem nemendur tileinka sér við tungumálanám er mögulega sú að geta fundið samhengi í texta með því að leita eftir orðum sem þau þekkja og gangsæjum orðum og notað þau til þess að geta sér til um innihaldið. Leyfið nemendum að spreyta sig á að finna út hver er að tala og hvað viðkomandi er að tala um. Hlustið á textana og gefið nemendum tækifæri á að sýna að þau skilji innihaldið með því að bregðast við því sem börnin eru að segja. Nemendur geta t.d. komið upp að töflunni og svarað spurningunum sem börnin spyrja í textanum og fundið þann sem talar á myndinni. Hlustunarefni – kveikjumynd 1. I love pizza! I like hamburgers. Can you see the ketchup? 2. 1-2-3 cats in a tree. 3-2-1 – this is fun! How many cats can you see? 3. Hi! My name is George! Hello! I am John. Would you like a hamburger? No, thank you. How many hamburgers can you see? 4. Hi! I am Jack’s mum. I like playing the guitar. This is my baby. Can you see my baby? 5. Hi! My name is Liam. I love pizza. Here is my mum. Can you see my mum? Let’s play! Æfið litina með leikjunum Stand up og Go to. Finnið til öll flettispjöldin með litum. Dragið einn lit og gefið fyrirmæli. Í þessum leik er hægt að vinna með ýmsar hreyfingar, t.d. twist, turn around, skip, dance, nod your head osv. • Everybody wearing something (dragðu lit) red, please stand up. • Everybody wearing something (dragðu lit) green, please jump. (sýndu hreyfinguna) Í leiknum Go to er flettispjöldunum með litunum dreift um stofuna. Biddu tvo nemendur um að takast í hendur. • Jonas and Isabella, join hands (sýndu hreyfinguna) and go to pink. • Say the name of the colour! Well done! Haltu áfram á sama hátt með hinum í bekknum og restina af litunum. Það má einnig láta pörin skipta um liti. • Pink group (Jónas and Ísabella) and red group (Þóra and Atli), please swap place! Kynntu til sögunnar orðasamböndin My name is … og I am … Láttu nemendur æfa sig í að kynna sig, til að mynda með smá leikþætti þar sem þau segja nafn sitt og aldur. Notaðu kveikjumyndina Það fyrsta sem mætir nemendum í hverjum kafla er kveikjumyndin og hún nýtist vel til að koma af stað og styðja við umræður í gegnum kaflann. Notaðu kveikjumyndina í bókinni eða finndu hana á vefnum og varpaðu henni upp á töflu. Ræðið saman um það sem þið sjáið á myndinni og láttu nemendur leita eftir orðum sem þau þekkja nú þegar. Hafið umræðurnar sem mest á ensku en notið líkamstjáningu og leikræna tilburði eftir því sem við á, til að auka skilning, sérstaklega þegar ný orð eru kynnt til sögunnar. Hengið veggspjaldið með námsmarkmiðunum upp og ræðið hvað nemendur telji að þau muni læra í kaflanum. Farið yfir æfingarorðin á veggspjaldinu. Hvað kunna nemendur? Ræðið hvað nemendur kunna nú þegar og hvaða orð þau geta sagt á ensku. Margir kunna að telja, kunna litina, að kynna sig og ýmis smáorð og algeng orð sem þau hafa rekist á í sjónvarpsefni, tölvuleikjum, utanlandsferðum eða á netinu. Ef nemendur skilja hvers vegna þau læra ensku verður áhuginn og hvatningin enn meiri og því borgar sig að byggja á þeirra eigin reynslu og upplifunum. Ræðið hvar líklegt sé að enska verði á vegi okkar og leyfið öllum að segja frá aðstæðum þar sem þau hafa notað ensku. Skoðið kveikjumyndina í sameiningu og spyrjið á ensku: What can you see in the picture? Ef ástæða er til má endurtaka spurninguna á íslensku. Ef svarað er á íslensku þýðir þú yfir á ensku, t.d. I can see hús. Þú endurtekur og segir Gunnar can see a house. Nemendur skiptast á að segja orð sem þau þekkja. Smelltu á orðin eða láttu nemendur koma upp og smella á orðin sem þau finna. Allir endurtaka svo orðið í kór. Þegar búið er að finna öll orð sem þau þekkja segir þú: • Now listen carefully! I can see a hamburger. Stand up if you can see a hamburger (Stattu upp til að sýna hvað þú ert að biðja um.) Nemendurnir standa upp • Sit down (sýndu aftur) • Anna, where is the hamburger? Point to the hamburger, please. (Bentu til að sýna.) 1 Welcome!
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=