Viðkvæm álitamál og nemendur

Efnisyfirlit Page 3 EFNISYFIRLIT ÞAKKIR 5 INNGANGSORÐ 7 A. HLUTI YFIRLITSKAFLI RANNSÓKNIR Á ÁSKORUNUM OG ÞRÓUN HÆFNI 11 Inngangur 11 Tilgangur 11 Uppruni 11 Nálgun 12 Inntakið 12 Yfirlit yfir fræðilegt efni 13 Hvað eru viðkvæm álitamál? 13 Hvers vegna á að fjalla um viðkvæm álitamál í skólum? 14 Hverjar eru áskoranirnar? 15 Hvernig má mæta þessum krefjandi áskorunum? 18 Hvað er nú þegar til af námskeiðum og efni? 21 Samantekt 21 Ráðleggingar 22 VIÐAUKI I. HÆFNIVIÐMIÐ FYRIR KENNARA 24 1. Persónuleg 24 2. Fræðileg 24 3. Hagnýt 24 HEIMILDIR 25 Heimildir á netinu 26 B. HLUTI VERKEFNI MEÐ ÆFINGUM 27 Verkefnin 27 Hvernig verkefnin eru unnin 27 Hæfniviðmið 27 Hlutverk þess sem annast undirbúning kennara 28 1. hluti: Inngangur 30 2. hluti: Kennsluaðferðir 42 3. hluti: Ígrundun og mat 58 Fyrsti hluti: Viðkvæm álitamál – kynning 32 Verkefni 1.1: Inngangur 30 Verkefni 1.1: Hjálpargögn 30 Verkefni 1.2: Stólaleikurinn 33 Verkefni 1.3: Tilfinningatréð (Blob Tree) 35 Verkefni 1.3: Hjálpargögn 36 Verkefni 1.4: Heitt eða kalt? 37 Verkefni 1.4: Hjálpargögn 39 Verkefni 1.5: Hvað höfum við í farteskinu 39 Verkefni 1.5: Hjálpargögn 40 Annar hluti – Kennsluaðferðir 43 Að mæta áskorunum 42 Verkefni 2.1: Með hverjum heldur þú? 43 Verkefni 2.1: Hjálpargögn 44 Verkefni 2.2: Að skipta um sjónarhorn 47 Verkefni 2.2: Hjálpargögn 48 Verkefni 2.3: Skólinn við enda skógarins 49 Verkefni 2.3: Hjálpargögn 50 Verkefni 2.4: Að setja sig í spor annarra 52

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=