Kannski þurfið þið að fara aftur yfir Teymisreglur (spjald nr. 01) eða nota Flæðiskrif (spjald nr. 06) til að komast að því hvað hverjum meðlimi teymisins finnst um verkefnið notið Sjónaukann (spjald nr. 12) til að endurskilgreina áskorunina og ákveða hvora þeirra þið ætlið að vinna með Haldið áfram og byrjið á hugmyndarsköpun, kannski með því að beita Innblæstri (spjald nr. 32) eða Hugarflugi (spjald nr. 36) 3. Takið ykkur hlé, skoðið aftur nokkrar aðferðir í vinnuferli til að athuga hvort þið séuð á réttri braut og sjáið hvernig ykkur gengur í hópnum 4. Tími til að hagnýta rannsóknir ykkar og greiningu með hugmyndavinnu Þið gætuð þurft að setja upp Skilyrði árangurs (spjald nr. 11) til að auðvelda ykkur að velja réttu hugmyndirnar Farið í aðra umferð af Hvernig gætum við ...? (spjald nr. 07) Ef þið þarfnist innblásturs til að örva ferlið gætuð þið notað Listagyðjuna (spjald nr. 38) og svo kannski Boðhlaupið (spjald nr. 39) til að byrja á að búa til lausnir og skilgreina hugmyndina saman sem teymi og svo vinda ykkur í Frumgerðir (spjald nr. 40) 5. Næsta skref er að vinna með hugmyndina eða hugmyndirnar sem urðu fyrir valinu með því að beita sköpunaraðferðum Að lokum þarf að kynna hugmyndirnar og hér getið þið beitt Pecha Kucha (spjald nr. 16) fyrir stutta og kraftmikla kynningarlotu How might we … How might we … How might we … How might we … Hvernig gætum við Hvernig gætum við Hvernig gætum við Hvernig gætum við
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=