1. KAFLI KENNSLUEFNIÐ 7 Hvað er FUTE? FUTE verkefnið 8 21. aldar færni og FUTE Hvernig tengist þetta saman? 9 Handbók og verkfærakista Fyrir hverja og hvernig á að nota? 2. KAFLI HÖNNUNARHUGSUN 11 Hönnunarhugsun Hvaðan kemur hugtakið? 12 Aðferðafræðin Skapandi hugsun 13 Hugarfarið Mannmiðuð hönnun 14 Ferlið Framkvæmd hönnunarhugsunar 17 Hönnunarhugsun í skólastarfi Hverjir og hvernig? 3. KAFLI FRÁ VANDAMÁLI TIL TÆKIFÆRIS 24 Hvað er vandamálið? Að velja vandamál 27 Hönnunaráskorun Lýsir tilgangi verkefnis 28 Hvernig gætum við ...? Að breyta vandamáli í áskorun 4. KAFLI FUTE VERKFÆRAKISTAN 31 FUTE aðferðaspjöldin 42 skapandi aðferðir 32 Skipulag spjaldanna Yfirlit yfir flokka og spjöld 34 FUTE í kennslu Hvernig notum við FUTE með nemendum 35 Dæmisaga 1 Að gera skólann að betri stað 36 Dæmisaga 2 Hvernig beitum við hönnunarhugsun í list- og verk- greinum? 37 Umsagnir um FUTE Frá aðildaskólum og samstarfsfólki 5. KAFLI KENNSLULEIÐBEININGAR 39 Notkun leiðbeininganna Skref fyrir skref HÖNNUNARÁSKORUN 1 - fyrir kennarateymi Hvernig gætum við gert upplifun nemenda okkar í matsalnum skilvirkari og ánægjulegri? HÖNNUNARÁSKORUN 2 - fyrir kennarateymi Hvernig gætum við gert lestur ánægjulegri fyrir nemendur svo að þeir lesi meira? HÖNNUNARÁSKORUN 1 - með nemendum Hvernig gætum við gert skemmtilegan leik úr því að ...? HÖNNUNARÁSKORUN 2 - með nemendum Hvernig gætum við sem bekkur/skóli varið heilum degi eins og Rómverjar? HÖNNUNARÁSKORUN 3 - með nemendum Hvernig gætum við dregið úr vistspori við fram- leiðslu Kinder-eggja? FYRIRMYND - dæmigert nýsköpunarverkefni Hannið ykkar eigin áskorun
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=