Tónlist og umhverfi - kennarabók

23 Veðrasinfónía (Nemendabók bls. 18) Þessi hljóðdæmi má nýta sem innblástur í innlögn ásamt leitarorðum. Upphitunaræfing: Nemendur gera bylgju með höndunum, möguleikar; frá hægri til vinstri, svo öfuga leið, svo frá miðju og út til enda, frá báðum endum inn að miðju. Gera sömu bylgjuæfingar með öllum líkamanum með því að sitja á hækjum sér og standa upp með hendur á loft. Nemendur stilla sér upp hlið við hlið í raðir, sem raðast hver fyrir aftan aðra. Veðrasinfónía byrjar í öðrum enda og hljóðið bætist við í bylgju út að hinum enda raðarinnar. Í næsta hring tekur við annað veðurhljóð sem byrjar sömu megin og áður og berst í bylgju að næsta enda og svo koll af kolli þar til kemur að þrumunum (hoppunum). Bæði má útfæra veðrasinfóníu þannig að hvert hljóð bætist við það hljóð sem áður er og auki þannig styrkleika jafnt og þétt eða að hvert nýtt hljóð taki við af því hljóði sem áður var. Vindur: Vindhljóð með munni; ssshhhzzzhhhhzzz og núa saman höndum. Dropar: Fingrasmell; smellið fingrum eða smellið tveimur fingrum á lófa. Rigning: Slá með höndum á lær, með vaxandi styrk. Þrumur: Hopp tveggja hópa í keðju. Fyrst hópur 1, svo hópur 2 strax á eftir. Hljóðfæri sem tilvalið er að nota: Regnstafur, vindpípur, skröltormur (vibraslap), slanga sem snýst. Þrumutromma (spring drum). Nemendur semja sína eigin veðrasinfóníu Leitarorð; Rain: Silent Rain Symphony live 34, 35

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=