Þriðji Smellur

45 1. Mörg þessara orða eru óskiljanleg við fyrstu sýn. Reynið að giska á merkingu þeirra út frá textanum. Tengið orðin saman við ný orðasambönd sem hafa sömu merkingu. með stöllu minni trjágrein í rjóðrinu með vinkonu minni teinúngur í skógarrjóðrinu ofin úr laufum stúlka sem er mikið fyrir skraut – glysgjörn animónur valdamiklir karlmenn nótintáta sem er fléttuð saman úr laufum pótintátar skógarsóley (blóm) 2. Um hvað fjallar ljóðið. Endursegið efni þess í stuttu máli. 3. Finnið þið boðskap í ljóðinu? Ræðið! já _____________________________________________________________________________ nei _____________________________________________________________________________ 4. Nokkur orð í ljóðinu eru undarlega stafsett og samræmast ekki íslenskum stafsetningarreglum. Finnið fjögur slík orð í textanum, strikið undir þau og skrifið þau á strikin eins og reglurnar kveða á um. _____________________________________________________________________________________ _____________________________________________________________________________________ _____________________________________________________________________________________ _____________________________________________________________________________________ 5. Hvað kallast stafsetningarreglan sem skáldið brýtur? _________________________________________ 6. Umræður – Ræðið saman, komið með tillögur og rökstyðjið svör ykkar. a. Er ljóðið nýlegt eða komið til ára sinna? b. Hver er líklegur aldur skáldsins þegar ljóðið er samið? c. Hvert er skáldið? Höfundur ljóðsins er vel þekktur. Getið þið giskað á hver hann er? Hér eru vísbendingar: Hann var með ættarnafn, bjó í Mosfellsdal og var með sundlaug í garðinum sínum. 7. Berið saman ljóðin Únglingurinn í skóginum og Ég vil það. a. Hvað er líkt með efni ljóðanna? b. Skáldin brjóta reglur. Hverjar eru þær?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=