Efnisyfirlit I. hluti Yfirlit yfir efnisflokka . . . . . . . . . . . . 4 Inngangur . . . . . . . . . . . . . . . . . 5 Hvað er tákn með tali – TMT . . . . . . . . . 6 TMT og táknmál heyrnarlausra . . . . . . . . 7 Aukin tjáskipti . . . . . . . . . . . . . . . 7 Hvenær getur barn byrjað að læra TMT? . . . . 8 Hvar og hvernig er best að byrja að kenna TMT? . 9 Val tákna . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 9 Fyrstu táknin . . . . . . . . . . . . . . 10 Fjöldi tákna . . . . . . . . . . . . . . 10 Raunhæf markmið . . . . . . . . . . . 10 Nokkur mikilvæg atriði . . . . . . . . . . . 11 Notkun tákna í leikskóla/skóla . . . . . . . . 12 Veggspjöld . . . . . . . . . . . . . . . 13 Söngvar . . . . . . . . . . . . . . . . 14 Samverustundir . . . . . . . . . . . . . 14 Bækur . . . . . . . . . . . . . . . . . 14 Spil . . . . . . . . . . . . . . . . . . 15 Nöfn . . . . . . . . . . . . . . . . . 15 Algengar setningar . . . . . . . . . . . 15 Orðabók . . . . . . . . . . . . . . . . 16 Samvinna . . . . . . . . . . . . . . . 16 Lokaorð . . . . . . . . . . . . . . . . . 17 Heimildir og ábendingar um lesefni . . . . . 18 Verkefni og hugmyndir . . . . . . . . . . . 19 II. hluti Orðalisti, stafrófsröð . . . . . . . . . . . . 29 Orðalisti, efnisflokkar . . . . . . . . . . . 37 Táknmyndir 3
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=