Sköpun - Ritröð um grunnþætti menntunar
SKÖPUN 64 32 Sjá vefsetur rannsóknarverkefnisins Starfshættir í grunnskólum á slóðinni https://skrif.hi.is/starfshaettir/. 33 Sjá Anne Bamford. (2011). List- og menningarfræðsla á Íslandi. Reykjavík: Mennta- og menningarmála- ráðuneytið. 34 Sjá nánar um verkefnið, upplýsingar, uppskriftir og vinningshafa á vefsetrinu Nordisk Klimadag á slóð- inni http://klimanorden.org . 35 Sjá nánar á vefsetri Myndlistaskólans í Reykjavík á slóðunum http://myndlistaskolinn.is/efni/leik- skolasamstarf og http://myndlistaskolinn.is/efni/listbudir_grunnskolabarna. 36 Sjá vefsetrið Dyndilyndi: … verði gjafa gagnstreymi á slóðinni http://dyndilyndi.is. Á vefsetrinu eru mynd- ir, textar og hljóðupptökur. Verkefnið var framlag Myndlistaskólans í Reykjavík í samvinnu við grunn- skóla og Listasafn Íslands á barnamenningarhátíð 2010. 37 Rinaldi, Carlina.(2006). In Dialogue with Reggio Emilia: Listening, Researching and Learning ( Contesting Early Childhood Series ). New York: Routlegde. 38 Morris, Ian. (2009). Nám í skóla um hamingju og velferð: Að sitja fíl. Íslensk þýðing 2012, Erla Kristjáns- dóttir. Kópavogur: Námsgagnastofnun. 39 Sjá Ingvar Sigurgeirsson, Ágúst Ólason, Björn Gunnlaugsson, Hildur Jóhannesdóttir og Sif Vígþórs- dóttir. (2010). List- og verkgreinar í öndvegi: Sagt frá þróunarverkefninu Smiðjur í Norðlingaskóla. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt af http://netla.hi.is/greinar/2010/004/index.htm. Sjá einnig vefsetur Norðlingaskóla á slóðinni http://www.nordlingaskoli.is. 40 Sjá skýrslurnar Kristín Hildur Ólafsdóttir. (2005). Bleikir gíraffar: Þróunarverkefni í leikskólanum Sæborg 1999–2004. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands; Kristín Hildur Ólafsdóttir. (2011). Að skapa heiminn. Þróunarverkefni í leikskólunum Foldakoti, Funaborg, Lyngheimum, Seljakoti, Sól- bakka og Sæborg 2009–2010 . Reykjavík: Leikskólasvið Reykjavíkur; Soffía Þorsteinsdóttir. (E.d.). „Mín leið“: Þróunarverkefni í leikskólanum Sæborg – Þróun persónumappa í tengslum við einstaklingsnámskrár barna 2007–2009 . Reykjavík: Leikskólinn Sæborg. Sótt af http://www.saeborg.is . 41 Sjá verkefni á bls. 181 í Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. (2004). Karlmennska og jafnréttisuppeldi . Reykjavík: Rannsóknarstofa í kvenna- og kynjafræðum. 42 Sjá til dæmis slóðina http://www.guerrillagirls.com/ þar sem teknar hafa verið saman tölur um fjölda listaverka eftir konur og karla í stærstu listasöfnum í Bandaríkjunum. 43 Sjá Anne Bamford. (2011). List- og menningarfræðsla á Íslandi. Reykjavík: Mennta- og menningarmála- ráðuneytið. 44 Sjá Þorgerður Hlöðversdóttir. (2009). Listgreinar í skólastarfi – krydd eða kjarni? Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt af http://netla.hi.is/greinar/2009/005/index.htm. 45 Sjá vefsetur Evrópuárs sköpunar og nýsköpunar 2009 á slóðinni http://create2009.europa.eu. 46 Karl Jeppesen og Svala Jónsdóttir. (2005). Leikskólinn Iðavöllur – Tækninotkun. Stutt mynd í röð þriggja heimildamynda um upplýsingatækni á Iðavelli. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands – NámUST. 47 Byggt á viðtölum og heimsóknum í Langholtsskóla auk fyrirlestra þar sem Björgvin Ívar Guðbrands- son grunnskólakennari hefur kynnt kennaranemum starf í gagnasmiðju skólans. 48 Byggt á viðtölum og heimsóknum í Laugalækjarskóla þar sem Fríða S. Haraldsdóttir og Margrét Sólmundsdóttir hafa leitt skólasafn og kennslu í upplýsingatækni. Sjá einnig Karl Jeppesen, Fríða S. Haraldsdóttir og Margrét Sólmundsdóttir. (2006). Upplýsingaver Laugalækjarskóla. Heimildamynd. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands – NámUST. 49 Curver Thoroddsen smiðjustjóri ræðir hér um tónvísindasmiðjuna Biophiliu , samstarfsverkefni Bjarkar Guðmundsdóttur, Reykjavíkurborgar, Háskóla Íslands og Iceland Airwaves haustið 2011. 50 Sjá vefsetur FIRST Lego League á slóðunum http://www.firstlegoleague.org/ og http://firstlego.is . 51 Sjá vefsetur MIT Media lab á slóðinni http://media.mit.edu, vefsetur Lifelong Kindergarten Group á slóðinni http://llk.media.mit.edu og vefsetur Scratch á slóðinni http://scratch.mit.edu . 52 Sjá Anne Bamford. (2011). List- og menningarfræðsla á Íslandi. Reykjavík: Mennta- og menningarmálaráðu- neytið. Um alþjóðleg viðmið skýrsluhöfundar má lesa nánar í Bamford, Anne. (2006). The Wow Factor: Global Research Compendium on the Impact of the Arts in Education . Münster og New York: Waxmann. 53 Byggt á Lindström, L. (2006), Creativity: What Is It? Can You Assess It? Can It Be Taught? International Journal of Art and Design Education, 25 (1). Sótt af DOI:10.1111/j.1476-8070.2006.00468.x.
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=