Sköpun - Ritröð um grunnþætti menntunar
SKÖPUN 48 Æskilegt er að skólastjórnandi, ásamt kennurum, nemendum og foreldrum leggi niður fyrir sér hvernig megi auka veg sköpunar í skólastarfinu. Til dæmis væri hægt að gera áætlun og styðjast við eftirtalin atriði: Skoða hvar sköpun blómstrar í skólanum, innan námsgreina, í störfum eða kennsluaðferðum kennara, í verkefnum sem geta verið utan eiginlegrar kennslu og/eða eru unnin að frumkvæði nemenda. Hlúa ber að því sem vel er gert. Setja fram leiðir og tækifæri til að auka veg sköpunar í öllum námsgreinum og á öllum sviðum skólastarfsins. Draga fram hlut list- og verkgreina, huga að möguleikum sem felast í framlagi þeirra til skólastarfsins og tryggja að skólinn geri allri listkennslu þau skil sem til er ætlast. Skipuleggja skólastarfið með tilliti til sveigjanleika og möguleika á fjölþættu samstarfi innan skóla og utan. Skoða val og möguleika nemenda með hliðsjón af jafnréttis- og lýðræðissjónarmiðum. Nýta og draga fram tækifæri til náms og kennslu sem felast í fjölbreyttri menningu innan skólans. Styðja við endurmenntun og ýta undir hvers konar framtak sem nýst gæti í skapandi skólastarfi. t Leitast ég við að efla tilfinningu nemenda og ábyrgð á umhverfi og ásýnd skólans með því að veita þeim beinan aðgang að ákvörðunum og aðgerðum? t Ýti ég undir forvitni og áhuga nemenda og kennara, spurningar, hugmyndavinnu og umræður? t Stuðla ég að vellíðan, heilbrigði og góðum samskiptum með það fyrir augum að allir nemendur og kennarar fái notið sín í skapandi starfi?
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=