Sköpun - Ritröð um grunnþætti menntunar

Grunnþættir menntunar 45 leggja fram myndskreytt hugarkort um geitur eða skrifa sögu um dauðan hlut. Í skapandi skóla á nemandi að búa yfir sjálfstrausti til að taka af skarið, beita ímyndunarafli, sýna frumkvæði, leita samvinnu og vinna sjálfstætt. Skapandi skólastjórnandi Skapandi stjórnandi í skóla gefur tóninn, hefur mikil áhrif með framgöngu sinni og getur staðið fyrir öflugu skólastarfi. Hann býr til jarðveg fyrir þróunarstarf og finnur áhugaverðum verkefnum farveg í skipulagi. Hann leiðir saman starfsmenn og getur með frumkvæði sínu, samráði og hugkvæmni greitt fyrir skapandi starfi í stundatöflu og rýmum skólans. Hann sýnir starfi kennara og verkum nemenda áhuga, tekur sjálfur þátt í viðburðum, gengur fram með góðu fordæmi, ýtir undir jákvæða viðleitni og áhuga einstakra starfsmanna, býr í haginn fyrir teymisvinnu og samstarf, gerir kröfur og leggur kapp á að tryggja nauðsynlegan stuðning, að starfsmenn búi yfir þeirri þekkingu sem til þarf. Sérþekking á ýmsum sviðum er ekki á allra færi en þá þarf að tryggja að einhverjir í kennarahópnum eða öðru starfsliði geti veitt faglega forystu og leiðsögn. Skólastjórnendur þurfa líka að sjá til þess að ekki skorti gögn og búnað til skapandi starfa. Þar reynir á framsýni og rétta forgangsröðun, hagsýni og gott auga fyrir hagnýtum lausnum, samskipti og samráð við þá sem best þekkja til. Í Dalsskóla sameinast grunnskóli, leikskóli og frístundaheimili. Lögð er áhersla á einstaklings- og hópamiðað nám með markvissum hætti. Unnið er að því að námið myndi samfellu og heild þar sem sveigjanlegir kennsluhættir og samvinna nemenda eru í fyrirrúmi. Þá er lögð áhersla á samþættingu námsgreina og þema- Við leggjum mikla áherslu á að örva og hvetja nemendur. Í kennslustundum með nemendum notum við fjölbreyttar vinnuaðferðir sem fá nemandann til þess að nálgast verkefnin á margan hátt, kveikja á öllum skynfærunum og þjálfa þá í að verða næmari á umhverfi sitt og um leið eigin tilfinningar, skoðanir og áhugasvið. Tilgangurinn er að hreyfa við nemandanum. ... Við viljum með skapandi starfi hreyfa þannig við nemandanum að hann skilji á dýptina og viti á endanum hvers megnugur hann er og hve lífið er stórfenglegt. Hildur Jóhannesdóttir, skólastjóri

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=