Skilaboð móttekin

3. hluti 61 Dagbók/verkefni Nálgunin er töluvert ólík ef auglýsingin er fyrir eitthvað annað en vöru eða þjónustu, t d ákveðinn málstað eða hugmyndafræði Berðu saman auglýsingarnar fyrir Stígamót, Sameinuðu þjóðirnar, Umferðarstofu og Dag rauða nefsins á þessari opnu • Hvernig er tónninn ólíkur? • Hvað greinir þær að? • Hvað eiga þær sameiginlegt? • Krefja þær þig um að taka afstöðu? • Nota þær þægilegar eða óþægilegar aðferðir til að ná athygli og draga fram málstaðinn? • Af hverju er frægt fólk stundun fengið í auglýsingar? • Hvaða áhrif hefur það á okkur sem skoðum auglýsingarnar? Auglýsingar eru alls staðar í kringum okkur Við erum vanmáttug gagn- vart þeim að því leyti að við getum ekki látið sem við sjáum þær ekki Þær eru fastur liður í daglegu lífi og þess vegna er á okkar eigin ábyrgð að stjórna því hversu mikil áhrif þær hafa

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=