Skilaboð móttekin

3. hluti 47 Horfðu Hlustaðu Lestu Þefaðu Hugsaðu Skynjaðu Staldraðu við Greindu hismið frá kjarn- anum, bullið frá ruglinu – sjáðu hvað eru upplýsingar og hvað eru ímyndir, hvað í auglýs- ingunni á að upplýsa þig og hvað á að hræra í tilfinningum þínum til að„hjálpa þér“ að taka „rétta“ ákvörðun Finndu sjálfur hvað eru upplýsingar og hvað er áróður. Þetta er þitt hlutverk í heimi sem er stútfullur af freistandi upplýsingum í fallegum um- búðum Þetta er þitt hlutverk, sama hvort þér líkar það betur eða verr Einn allra stærsti lykillinn að þessari meðvitund er tungumálið okkar, íslenskan Þess vegna skiptir máli að við skiljum orðin, hvað þau fela í sér, hvað þau merkja og í hvað þau vísa Það er því ekki einfalt að vera neytandi Allt þetta er þér boðið að innbyrða, skynja og túlka Auglýsinga- og markaðsbransinn er krefjandi og miskunnarlaus; hann er flókinn og síbreyti- legur vegna þess að hann þarf að vera í stöðugu samtali við þig og þarfir þínar Þess vegna er vel hægt að bera virðingu fyrir vandaðri auglýsingamennsku – þegar auglýsingar ná eyrum almennings og skila tilætluðum áhrifum án þess að beita bolabrögðum AUGLÝSING INNIHELDUR SVO MARGT FLEIRA Vara – auglýsing – myndir – tákn – orð – leturgerð – grafísk uppsetning – vísanir – hliðstæður – andstæður – draumur – þörf – þrá – lokkandi upplýsingar – um heilnæmi vörunnar – um gæði vörunnar – um sérstöðu vörunnar – um þörfina sem varan uppfyllir ... Hvað innihalda auglýsingar? frægt fólk mynd af vörunni vísanir í söguna ávarp til þín spennandi myndefni grafísk uppsetning fyrirsögn

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=