7. kafli Sjálfbær neysla og framleiðsla Nokkrar spurningar: 1. Hefur þú aðgang að tölulegum upplýsingum um matarsóun í þínum skóla? 2. Hefur þú fengið fræðslu um grænþvott í skólanum þínum? 3. Getur þú talið hversu marga hluti þú hefur fengið að gjöf á þessu ári? 4. Finnst þér nóg gert í þínu landi til þess að gera neyslu og framleiðslu sjálfbærari? 5. Getur þú nefnt dæmi um fimm hluti sem þú gætir gert til þess að neysla þín verði sjálfbærari? 6. 7. 8. Þú – Hvað getur þú gert? ● Endurhugsað innkaupin og keypt minna af nýjum hlutum ● Notað þá hluti sem þú átt eins lengi og hægt er ● Vakið athygli á sjálfbærri neyslu á samfélagsmiðlum eða í blaðagrein Skólinn – Hvað getur skólinn gert? ● Gætt að því að endingargóðir hlutir séu keyptir vegna skólastarfsins ● Haldið fataskiptimarkaði og umhverfisdag með fjölbreyttri fræðslu um málefnið ● Frætt nemendur um grænþvott og hvatt þá til þess að beita gagnrýninni hugsun á markaðsöflin Stjórnvöld – Hvað geta stjórnvöld gert? ● Notað aðra mælikvarða en bara peninga til að meta velgengni þjóðarinnar ● Setja skýr lög á fyrirtæki um sjálfbæra nýtingu og framleiðslu ● Stutt við hringrásarhagkerfið með öllum tiltækum leiðum JÁ NEI
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=