Samvinna um læsi - Tillaga um gagnvirkan lestur

26 Menntamálastofnun | 2021 Anna Guðmundsdóttir. (2007). Lesið til skilnings. Handbók í gagnvirkum lestri . Reykjavík: Námsgagnastofnun. Sótt af http://vefir.nams.is/lesid_til_ skilnings/lesidtilskilnings_klb.pdf Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen. (2008). Námsáhugi nemenda í grunnskólum: Hver er hann að mati nemenda og foreldra? Hvernig breytist hann eftir aldri og kyni? Tímarit um mennta­ rannsóknir, 5, 7–26. Crosby, S. A., Rasinski, T., Padak, N. og Yildirim, K. (2015). A 3-year study of a school-based parental involvement program in early literacy. The Journal of Educational Research, 108(2) , 165–172. Elva Eir Þórólfsdóttir, Guðmundur Engilbertsson og Þorlákur Axel Jónsson. (2019). Snemmtæk íhlutun í lestrarnámi í 1. bekk. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt af: http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/10.pdf Epstein, J. L. (2011). School, family and community partnerships: Preparing educators and improving schools (2. útgáfa). Boulder, CO: Westview Press. Guðmundur Engilbertsson. (2013). Orð af orði . Sótt af https://hagurbal. weebly.com/ Harvey, S. og Goudvis, A. (2013). Comprehension at the core. The Read- ing Teacher, 66(6), 432–439. Sótt af https://ila.onlinelibrary.wiley.com/doi/ pdf/10.1002/TRTR.1145 Hornby, G. og Lafaele, R. (2011). Barriers to parental involvement in education: An explanatory model. Educational Review, 63 (1), 37–52. Johnston, V. (2019). Dyslexia: What Reading Teachers Need to Know. The Reading Teacher , 73(3), 339-346. Sótt af https://ila.onlinelibrary.wiley.com/ doi/10.1002/trtr.1830 Kuhn, M. R., Schwanenflugel, P. J., & Meisinger, E. B. (2010). Aligning theory and assessment of reading fluency: Automaticity, prosody, and definitions of fluency. Reading research quarterly, 45 (2), 230–251. Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur hluti 2011. Reykjavík: Höfundur. Menntamálastofnun. (e.d.) Læsisvefurinn . Sótt af https://laesisvefurinn.is/ Heimildir og ítarefni

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=