Samvinna um læsi

28 Menntamálastofnun | 2021 Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen. (2008). Námsáhugi nemenda í grunnskólum: Hver er hann að mati nemenda og foreldra? Hvernig breytist hann eftir aldri og kyni? Tímarit um mennta­ rannsóknir,5 , 7–26. Crosby, S. A., Rasinski, T., Padak, N. og Yildirim, K. (2015). A 3-year study of a school-based parental involvement program in early literacy. The Journal of Educational Research, 108(2) , 165–172. Elva Eir Þórólfsdóttir, Guðmundur Engilbertsson og Þorlákur Axel Jónsson. (2019). Snemmtæk íhlutun í lestrarnámi í 1. bekk. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt af: http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/10.pdf Epstein, J. L. (2011). School, family and community partnerships: Preparing educators and improving schools (2. útgáfa). Boulder, CO: Westview Press. Helga Sigurmundsdóttir (2011). Að þjálfa lesfimi. Í Steinunn Torfadóttir (ritstj.), Leið til læsis: Handbók (bls. 93-122). Reykjavík: Námsmatsstofnun og Háskóli Íslands. Hornby, G. og Lafaele, R. (2011). Barriers to parental involvement in education: An explanatory model. Educational Review, 63 (1), 37–52. Kuhn, M. R., Schwanenflugel, P. J., & Meisinger, E. B. (2010). Aligning theory and assessment of reading fluency: Automaticity, prosody, and definitions of fluency. Reading research quarterly , 45 (2), 230–251. Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur hluti 2011 . Reykjavík: Höfundur. Menntamálastofnun. (e.d.) Læsisvefurinn . Sótt af: https://laesisvefurinn.is/ Menntavísindasvið HÍ og Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (e.d.). Lesvefurinn um læsi og lestrarerfiðleika . Sótt af: http://lesvefurinn.hi.is/ Nanna Kristín Christiansen. (2010). Skóli og skólaforeldrar: Ný sýn á samstarfið um nemandann. Reykjavík: Höfundur. National reading panel (NRP). (2000). Teaching children to read: An evidence-based assessment of the scientific research literature on reading and its implications for reading instruction . Washington, DC: National Institute of Child Health and Human Development. Heimildir og ítarefni

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=