Réttindasmiðjan - mannréttindafræðsla

40756 | Réttindasmiðjan – Mannréttindafræðsla | Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 67 Verkefni 3: Réttindi og forréttindi Í þessu verkefni hjálpast nemendur að við að greina hvort ýmsir þættir eru réttindi eða forréttindi. Til dæmis með því að spila þetta spil: Réttindi og forréttindi – spil Nemendur geta líka flokkað lista eins og þennan í réttindi og forréttindi. Hér getur hentað að byrja með lista frá kennara en leyfa börnunum svo sjálfum að nefna önnur atriði sem eru réttindi eða forréttindi. • Að vera í skóla • Að fá alltaf A í einkunn • Að fá mat að borða • Að segja mína skoðun • Að fá gos að drekka þegar ég vil • Að fara til útlanda á hverju ári • Að ganga í hreinum og heilum fötum • Að eiga mikið af tískufötum • Að líða vel í skólanum • Að allir séu alltaf sammála mér • Að eiga nýjasta snjallsímann • Að hlaupa hratt • Að fá pítsu í hverri viku • Að fá nægan svefn • Að eiga heimili • Að eiga sér herbergi • Að geta farið til læknis • Að æfa fótbolta • Að leika sér • Að fara í bíó einu sinni í viku • Að eiga mikið af leikföngum Hér er hægt að nota Fylgiskjal 23. 40756 | Réttindasmiðjan – Mannréttindafræðsla | Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 111 Fylgiskjal 23 Réttindi og forréttindi Hver er munurinn á réttindum og forréttindum? Merktu við það sem við á og bættu við fleiri atriðum sem þér dettur í hug. Réttindi Forréttindi Að vera í skóla Að fá alltaf A í einkunn Að fá mat að borða Að segja mína skoðun Að fá gos að drekka þegar ég vil Að fara til útlanda á hverju ári Að ganga í hreinum og heilum fötum Að eiga mikið af tískufötum Að líða vel í skólanum Að allir séu alltaf sammála mér Að eiga nýjasta snjallsímann Að haupa hratt Að fá pítsu í hverri viku Að á fá nógan svefn Að eiga heimili Að eiga sérherbergi Að geta farið til læknis Að æfa fótbolta Að fara í bíó einu sinni í viku Að leika sér Að eiga mikið af leikföngum

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=