40756 | Réttindasmiðjan – Mannréttindafræðsla | Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 25 Smiðja 3 JAFNRÉTTI Markmið: Að nemendur: • geri sér grein fyrir því að við erum öll jafn mikilvæg þó að við séum ólík • átti sig á gildi jafnréttis • skilji hvers vegna bera skuli virðingu fyrir ólíkum skoðunum, siðum og venjum • skilji mikilvægi þess að sýna tillitssemi og virðingu í samskiptum • verði færari í að setja sig í spor annarra jafnaldra • átti sig á mikilvægi fjölskyldunnar og fjölbreytni fjölskyldugerða Forþekking Umræður: Jafnrétti: Við erum öll jafn mikilvæg. • Hvað þýðir það að við séum öll jafn mikilvæg? • Er einhver mikilvægari en annar? • Hvað er jafnrétti? • Hvað er mismunun? • Getið þið nefnt dæmi um mismunun? Kveikja 1 – Saga lesin Kennari les kafla úr bók eða segir nemendum sögu. Kaflinn eða sagan þarf að henta sem umræðugrundvöllur um jafnrétti og réttindi barna og mismunandi fjölskyldugerðir. Dæmi um efni sem getur hentað: Rúnar góði eftir Hönnu Borg Jónsdóttur með myndum eftir Heiðdísi Helgadóttur – fyrsti kafli. Vertu þú! Litríkar sögur af fjölbreytileikanum eftir Ingileif Friðriksdóttur og Maríu Rut Kristinsdóttur – kaflinn Við erum eins misjöfn og við erum mörg.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=