40756 | Réttindasmiðjan – Mannréttindafræðsla | Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 24 Verkefni 2: Hverjir taka ákvarðanir fyrir okkur? Dettur nemendum í hug fleiri sambærileg dæmi þar sem verið er að taka ákvarðanir sem hafa áhrif á börn. Eru foreldrar til dæmis að taka ákvarðanir fyrir börnin sín? Eða umsjónarkennari? Minna þarf á að grundvallargreinarnar eiga alltaf við. Verkefni 3: Leikþáttur Útbúa þarf spjöld með greinum 1–42. Í þessu verkefni vinna nemendur saman í hópum. Hver hópur dregur fjórar greinar Barnasáttmálans. Hver hópur býr til atburðarás þar sem greinarnar sem dregnar voru koma við sögu og túlka til dæmis í leikriti, myndbandi eða á annan skapandi hátt. Kennari kynnir verkefnið og ræðir um mögulegar leiðir til að vinna það. Nemendur ráða hvaða aðferð þeir nota, en kennari getur sýnt dæmi um vinnuferli, ef hann telur þörf á því. Til dæmis: • Hugmyndavinna í hópnum, allar hugmyndir eru skráðar gagnrýnislaust • Umræða um hugmyndirnar • Hópurinn kemst að samkomulagi um hugmynd • Hópurinn skrifar atburðarás í stórum dráttum • Hópurinn leikur atburðarásina, þannig að leikendur spinna samtölin • Hópurinn skrifar handrit að leikriti • Hópurinn æfir leikritið • Hópurinn leikur leikritið í bekknum
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=