PóGó og prumpið sem bjargaði heiminum - kennsluleiðbeiningar

Pógó og prumpið sem bjargaði heiminum | Kennsluleiðbeiningar | 2942 | © Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 2025 21 kafli – Vaxandi þrýstingur Vangaveltur Hvað mun verða um PóGó ef áætlun krakkanna gengur eftir? Hver er munurinn á handabandi og faðmlagi? Af hverju er snerting og hlý samskipti oft mikilvæg? Hvað þýðir að eiga heima einhvers staðar? Af hverju heldur fólk í vonina þegar allt virðist ómögulegt? Verkefni með fimmtánda kafla: Samningur Sameinuðu þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks Kennari sýnir nemendum samning SÞ um réttindi fatlaðs fólks – sérstaklega 9. grein: https://www.althingi.is/altext/151/s/0960.html https://www.throskahjalp.is/static/files/PPT/Sattmalinn_med_myndum.pdf Nemendur fara í hópum á mismunandi svæði í skólanum og gera skýrslu um aðgengi, hljóðvist og fleira. Gott getur verið að ræða við nemendur um mikilvægi þess að upplifa sig sem hluta af hóp (að tilheyra) áður en farið er af stað. Sjá verkefnablað. Námsmarkmið: nemendur læri að þekkja dæmi um mannréttindi Sprell Nemendur gera krossglímu út frá orðinu: T P O f f R T Í M I N G Þau verða að nota orð sem tengjast efni kaflans eða bókarinnar og þau mega ekki byrja eða enda á bókstafnum sem þau nota í krossglímunni. Sjá dæmi hér að ofan. Pógó og prumpið sem bjargaði heiminum | Kennsluleiðbeiningar | 2942 | © Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 2025 41 Aðgengi fyrir öll? Staður: Er auðvelt að komast að staðnum fyrir alla, líka fyrir börn í hjólastól eða með hreyfihömlun? Eru hurðir nógu breiðar? Eru stigahandrið og/eða lyfta ef um margar hæðir er að ræða? Er gott aðgengi fyrir börn með sjón- eða heyrnaskerðingu (t.d. hljóðmerki, skilti, ljós, snertimerkingar?). Er staðurinn öruggur og þægilegur fyrir börn með ólíkar þarfir? Er hljóðvist góð (t.d. fyrir börn sem eru mjög næm fyrir hávaða?). Eru til stuðningsúrræði á staðnum (t.d. hjálpartæki, stuðningsfulltrúi eða skólaliði?). Eru skipulag og reglur á staðnum skýrar og sýnilegar (t.d. með táknmyndum, litum, einföldu máli?). Geta öll börn tekið þátt í því sem gerist á þessum stað? Er eitthvað sem gæti útilokað einhver börn? Eru allir velkomnir, sama hvernig þau eru eða hvaða stuðning þau þurfa? Er einhver sérstök aðstaða eða úrræði sem hjálpar börnum að taka virkan þátt? Hvað þarf að gera til að fötluðu barni líði vel í skólanum? Er umhverfið þannig að það sýni virðingu og skilning á fjölbreytileika barna? Finnst þér skólinn hugsa vel um börn með ólíkar þarfir á þessum stað? Hvers vegna er mikilvægt að upplifa sig sem hluta af hóp?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=