Handbók um velferð og öryggi í leikskólum

| 40345 | MIÐSTÖÐ MENNTUNAR OG SKÓLAÞJÓNUSTU 2024 | 59 | Grunnur að matsblaði á námi og starfi - Forsjáraðilar Nafn leikskóla algjörlega sammála sammála hvorki né ósammála algjörlega ósammála veit ekki Komið er til móts við þarfir hvers og eins. Fjölbreytni í námi og starfi stuðlar að andlegri og líkamlegri styrkingu allra barna. Markvisst er unnið með að efla sterkar hliðar allra barna til að auka vellíðan þeirra og hæfni til að takast á við ný verkefni. Aðstoð og stuðningur á deild eru miðuð við að koma til móts við þarfir hvers og eins. Sérkennsla er nægjanleg til að fullnægja ákvæðum um aðstoð vegna sérþarfa barna. Aðgengi er jafnt fyrir fatlaða sem ófatlaða. Öllum eru tryggð námstækifæri í samræmi við ákvæði námskrár. Tekið er fullt tillit til þeirra barna er vegna máls, þjóðernis eða menningar eru frávik í námshópi. Í skólanum er aðgerðaáætlun gegn einelti með virkri viðbragðsáætlun til að takast á við eineltismál í skólanum. Forsjáraðilar eru virkir í samstarfi við skólann í að vinna gegn einelti. Forsjáraðilum eru kynnt helstu atriði eineltisáætlunarinnar. Forsjáraðilar hafa komið að mótun jákvæðs skólabrags. Mér er umhugað um skólagöngu barns míns og skipti mér af. Ég met mikils að barni mínu líði vel í skólanum. Ég aðstoða barn mitt ef upp koma vandamál sem tengjast skólanum. Ég er fús til að setja mig í samband við skólann og kennarana.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=