Handbók um öryggi og velferð barna í grunnskólum

57 Nemendur - Nám og námsaðstoð algjörlega sömu skoðunar ég er sömu skoðunar hvorki né ég er á annarri skoðun ég er allt annarrar skoðunar Það sem ég geri í skólanum er metið að verðleikum. Ég er metin/n að verðleikum í skólanum sem persóna/einstaklingur. Kennararnir hvetja mig til að segja hvað mér finnst/leggja orð í belg. Skoðanir nemenda skipta máli við þróun skólans. Í mínum skóla taka nemendur þátt í að búa til skólareglur. Kennarar gera ekki óraunhæfar námslegar kröfur til mín. Ég tel mig vinna samviskusamlega í skólanum. Ég sýni ábyrgð í námi. Ég þekki veikar og sterkar hliðar mínar í skólanum. Ég get fylgst með í kennslutímum. Ég hef lagt mig eftir námsháttum sem henta mér. Ég ræð við krefjandi verkefni þar sem reynir á eigið frumkvæði. Ég ræð við að einbeita mér að því sem er krafist af mér. Ég ræð við námsefnið. Ég fæ aðstoð frá kennaranum ef ég þarf á því að halda. Ég hef aðgang að námsaðstoð þurfi ég á henni að halda. Ég hef aðgang að sérkennslu ef ég þarf á henni að halda. Kennarar hvetja mig í námi. Mér er hrósað ef ég hef staðið mig vel. Ég á auðvelt með nám. Yfirferð námsefnis í flestum fögum er hæfileg fyrir mig. Í skólanum eru valgreinar sem höfða til mín. Félagslífið í skólanum er skemmtilegt/áhugavert.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=