Handbók um öryggi og velferð barna í grunnskólum

55 Nemendur - Samskipti algjörlega sömu skoðunar ég er sömu skoðunar hvorki né ég er á annarri skoðun ég er allt annarrar skoðunar Nemendum í mínum bekk líður vel saman. Okkur gengur vel að vinna saman í bekknum (t.d. í hópavinnu). Nemendur í bekknum hjálpast að (t.d. í verkefnavinnu). Bekkjarfélagarnir hjálpast að þegar vandamál koma upp. Nemendur skakka leikinn ef nemandi verður undir. Bekkjafélagarnir skipta sér markvisst af og segja frá ef einhver verður fyrir einelti. Ég á fleiri en einn góðan vin/fleiri en eina góða vinkonu í skólanum sem ég get leitað til. Skólafélagarnir taka mér eins og ég er. Kennararnir taka mér eins og ég er. Kennararnir umgangast okkur á réttlátan hátt. Flestum kennurum er umhugað um að okkur líði vel. Flestir kennarar eru vingjarnlegir. Aðrir starfsmenn taka mér eins og ég er. Aðrir starfsmenn umgangast okkur á réttlátan hátt. Það er auðvelt að komast að sameiginlegri niðurstöðu með öðrum starfsmönnum. Flestir starfsmenn hafa áhuga á að vita hvernig manni líður. Flestir starfsmenn eru vingjarnlegir.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=