40344_velferd_barna_grunnsk_handb

| 40344 | MIÐSTÖÐ MENNTUNAR OG SKÓLAÞJÓNUSTU 2024 | 52 | Forsjálaðilar Nafn grunnskóla algjörlega sammála sammála hvorki né ósammála algjörlega ósammála Veit ekki Kennsluhættir miðast við að komið sé til móts við þarfir hvers og eins nemanda. Fjölbreytni í námi stuðlar að andlegri og líkamlegri styrkingu nemenda. Jafnræði er með kennslu-greinum; t.d. er list- og verkgreinum gert jafn hátt undir höfði og bóklegum greinum. Námsaðstoð er miðuð við að allir geti stundað nám á eigin forsendum. Markvisst er unnið að því að efla sterkar hliðar nemenda til að auka vellíðan þeirra og hæfni til að takast á við ný verkefni. Aðstoð í bekk er miðuð við að koma til móts við þarfir hvers og eins. Sérkennsla er nægjanleg til að fullnægja ákvæðum um aðstoð vegna sérþarfa nemenda. Námsaðgengi er jafnt fyrir fatlaða sem ófatlaða. Nemendum eru tryggð námstækifæri í samræmi við ákvæði námskrár. Tekið er fullt tillit til þeirra nemenda sem vegna tungumáls, þjóðernis eða menningar eru frávik í námshópi. Í skólanum er aðgerðaáætlun gegn einelti með virkri viðbragðsáætlun til að takast á við eineltismál í skólanum. Forsjáraðilar eru virkir í samstarfi við skólann í að vinna gegn einelti. Forsjáraðilar eru kynnt helstu atriði einetisáætlunarinnar. Forsjáraðilum eru kynntar niður-stöður kannana um einelti í skólanum. Forsjáraðilar hafa komið að mótun jákvæðs skólabrags. Nám og námsaðstoð

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=