97 Garmy P., Vilhjálmsson R., Kristjánsdóttir G. (2018). Bullying in School-aged Children in Iceland: A Cross-sectional Study. Journal of Pediatric Nursing, 38, e30-e34. https://doi.org/10.1016/j.pedn.2017.05.009 Geir Gunnlaugsson, Álfgeir Kristjánsson, Jónína Einarsdóttir og Inga Dóra Sigfúsdóttir (2011). Intrafamilial conflict and emotional well-being: A population based study among Icelandic adolescents. Child Abuse and Neglect, 35(5), 372–381. Gilligan R. (1998). The importance of schools and teachers in child welfare. Child and Family Social Work, 3, 13–25. Graham-Bermann S. A., Howell K. H., Lilly M. og Devoe E. (2011). Mediators and moderators of change in adjustment following intervention for children exposed to intimate partner violence. Journal of interpersonal violence, 26(9), 1815–1833. doi:10.1177/0886260510372931. Guðrún Kristinsdóttir og Jón Ingvar Kjaran. (2021). „Ég veit náttúrlega alveg hvernig manneskja ég vil ekki vera.“ Um karla sem beita konur ofbeldi í nánum samböndum. Skírnir, vor og haust, 409–445. Guðrún Kristinsdóttir, Margrét Ólafsdóttir og Ingibjörg H. Harðardóttir. (2014a). Frásagnir barna og mæðra af ofbeldi á heimili. Í Guðrún Kristinsdóttir (ritstjóri). Ofbeldi á heimili. Með augum barna, (bls. 89–167). Reykjavík. Háskólaútgáfan. Guðrún Kristinsdóttir, Margrét Ólafsdóttir og Ingibjörg H. Harðardóttir. (2014b). Leiðir fram á veg. Hlustum og spyrjum. Í Guðrún Kristinsdóttir (ritstjóri). Ofbeldi á heimili. Með augum barna, (233–273). Reykjavík. Háskólaútgáfan. Guðrún Kristinsdóttir. (2014). Ofbeldi á heimilum. Leitað til barna og unglinga. Í Guðrún Kristinsdóttir (ritstjóri). Ofbeldi á heimili. Með augum barna (bls. 17–59). Reykjavík. Háskólaútgáfan. Guðrún Ragnarsdóttir. (6. mars 2021). Samvinnunám: Aðferð til að styrkja lýðræðislengt skólastarf. Skólaþræðir. Tímarit samtaka áhugafólks um skólaþróun. Sótt 29. mars 2022 af https://skolathraedir.is/2021/03/09/ samvinnunam-adferd-til-ad-styrkja-lydraedislegt-skolastarf/ Hafstad og Augusti. (2019). Ungdoms erfaringer med vold og overgrep i oppveksten. En nasjonal undersøkelse av ungdom i alderen 12 til 16 år. Rapport 4/2019. Oslo: NKVTS.https://www.nkvts.no/content/uploads/2019/10/Rapport_4_19_UEVO.pdf Halldór Laxness. (1937). Heimsljós 1. Reykjavík. Helgafell. Hanna Ragnarsdóttir og Elsa Sigríður Jónsdóttir (ritstj.). (2010). Fjölmenning og skólastarf. Reykjavík. Háskólaútgáfan. Hardesty J.L. og B.G. Ogolsky. 2020. „A Socioecological Perspective on Intimate Partner Violence Research: A Decade in Review.“ Journal of Marriage and Family, 82 (1): 454–477. Hearn J., Strid S., Humbert A. L., Balkmar D. og Delaunay M. (2020). From gender regimes to violence regime. Social Politics, 1–24. doi:10.1093/sp/ jxaa022
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=