94 Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir, Sif Einarsdóttir og Vanda Sigurgeirsdóttir. (2007). „Hægist mein þá um er rætt“ : Birtingarmyndir eineltis í framhaldsskólum og líðan þolenda. Uppeldi og Menntun, 16((1)), 9–32. Ágústa Þorbergsdóttir. (2021). Skýrsla um kynhlutlaust mál. Íslensk málnefnd. https://islenskan.is/images/skyrslur/Skyrsla-um-kynhlutlaust-mal.pdf Áttavitinn. (2022). Áttavitinn, upplýsingagátt. Hitt húsið. Reykjavík. https://attavitinn.is/sambond-og-kynlif/hinsegin/hinsegin-fra-a-o/ Baquedano-López P., Alexander R.A. og Hernandez S.J. (2013). Equity issues in parental and community involvement in schools. What teacher educators need to know. Review of research in education, 37, 1, 149–182. Barnalög, nr. 27, 2003. Barna- og fjölskyldustofa (2020). Tilfellum vegna stafræns kynferðisofbeldis gegn börnum fjölgar. https://www.bvs.is/tolfraedi-og-utgefid-efni/frettir/ frettasafn/tilfellum-vegna-stafraens-kynferdisofbeldis-gegn-bornumfjolgar Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna. Umboðsmaður barna. (e.d.9: Barnasáttmálinn. Sótt dags 28.04.2022 https://www.barn.is/barnasattmalinn Barnaverndarlög nr. 80, 2002. Barnaverndarstofa. (2021). Samanburður á fjölda tilkynninga til barnaverndarnefnda og fjölda umsókna um þjónustu til Barnaverndarstofu á 2018–2020. Reykjavík. Barnaverndarstofa. Barnaverndarstofa. (2013). Samanburður á fjölda tilkynninga til barnaverndarnefnda og fjölda umsókna um þjónustu til Barnaverndarstofu fyrstu þrjá mánuði áranna 2012 og 2013. Reykjavík. Barnaverndarstofa. [e.d.]. Talaðu við mig! Leiðbeiningar um samtöl barnaverndarstarfsmanna við börn. [Hefti og DVD] Reykjavík. Barnaverndarstofa. Berglind Rós Magnúsdóttir. (2016). Skóli án aðgreiningar: Átakapólar, ráðandi straumar og stefnur innan rannsóknarsviðsins. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar). Skóli margbreytileikans. Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca, (bls. 67–94). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Björg Guðrún Gísladóttir. (2014). Hljóðin í nóttinni, minningarsaga. Reykjavík. Veröld. Breckenridge J. og Ralfs C. (2006). Point of contact. Front-line workers responding to children living with domestic violence. Í C. Humphreys og N. Stanley (ritstjórar). Domestic violence and child protection: Directions for good practice, (bls. 110–123). London. Jessica Kingsley. Brill, S. og Pepper, R. (2019). Trans barnið – Handbók fyrir fjölskyldur og fagfólk. Reykjavík. Háskólaútgáfan. Brynja E. Halldórsdóttir. (2016). Ég er að fara á fund með þessari stúlku þarna. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar). Skóli margbreytileikans. Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca, (bls. 185–207). Reykjavík. Háskólaútgáfan.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=