90 Nanna. K. Christiansen. (2011). Skóli og skólaforeldrar. Ný sýn á samstarfið um nemandann. Reykjavík: Höf. Ólafur Páll Jónsson og Þóra Björg Sigurðardóttir. (2012). Lýðræði og mannréttindi – Rit um grunnþætti menntunar. Menntamálastofnun. Lýðræði og mannréttindi Ólöf Ásta Farestveit og Þorbjörg Sveinsdóttir. (2007). Verndum þau. Hvernig bregðast á við grun um vanrækslu eða ofbeldi gegn börnum og unglingum. Reykjavík: Mál og menning. Pestalozzi Roland, E. og Sørensen Vaaland, G. (2001). Ísl. þýðing Elín Einarsdóttir og Guðmundur Ingi Leifsson. Saman í sátt – Leiðir til að fást við einelti og samskiptavanda í skóla. Reykjavík: Menntamálastofnun. Samtökin ´78. Hinsegin frá Ö til A Hinsegin frá Ö til A Shimoji, J. (2009). Leiðarvísir um uppbyggingu sjálfsaga. Nemendabók. Íslensk þýðing Magni Hjálmarsson. Álftanesi: Sunnuhvoll. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Árný Elíasdóttur. (1992, 2008, 2009). Námsefnið Samvera og handbækur. Reykjavík: Námsgagnastofnun. Sigrún Daníelsdóttir. (2014). Kroppurinn er kraftaverk. Reykjavík: Forlagið. Tabú er feminísk fötlunarhreyfing sem vinnur að félagslegu réttlæti og gegn margþættri mismunun gagnvart fötluðu fólki. Tabú Tungumálatorg Vinsamlegt samfélag. Verkefni skóla- og frístundasviðs Reykjavíkurborgar um forvarnir, inngrip og eftirfylgd í eineltismálum. Whitson. S. (2011). Friendship and other weapons. Group activities to help young girls aged 5–11 to cope with bullying. London og Philadelphia: Jessica Kingsley Publishers.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=