Ofbeldi gegn börnum

80 einhverjir nemendur gefa líðan sinni mjög lágar einkunnir þarf kennarinn að halda vöku sinni og reyna að átta sig á því um hvern er að ræða og ræða við hann í trúnaði. EFNI Á VEF Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna. Vefur um réttindi barna fyrir börn, unglinga, kennara og foreldra. Samstarfsverkefni Barnaheilla, Menntamálastofnunar, umboðsmanns barna og Unicef. Barnasáttmálinn Býrð þú við ofbeldi? Bæklingur gefinn út af Velferðarvaktinni og félagsþjónustunni á Suðurnesjum, 2013. Bæklingurinn er á íslensku, ensku og pólsku. Hann fjallar um algengustu tegundir ofbeldis í nánum samböndum, meðal annars andlegt, líkamlegt, kynferðislegt og fjárhagslegt ofbeldi. Býrð þú við ofbeldi? Kynferðisleg hegðun barna, hvað er eðlilegt? Bæklingur gefinn út af Barnahúsi. Hann hefur að geyma upplýsingar um það hvernig greina má á milli eðlilegrar kynferðislegrar hegðunar barna og óeðlilegrar. Í bæklingnum eru atriði sem vert er að hafa í huga þegar kemur að því að fylgjast með kynferðislegri hegðun barna á leikskólaaldri og þar til þau verða tíu ára gömul. Bangsabæklingurinn. Litli-kompás – Handbók ummannréttindamenntun fyrir börn. Vefútgáfa. Um er að ræða 40 fjölbreytt verkefni á vef sem þroska gagnrýna hugsun, ábyrgð og réttlætiskennd og stuðla að því að börn læri að grípa til aðgerða og leggja sitt af mörkum til hagsbóta fyrir skólann sinn og samfélagið. Mennta- og menningarmálaráðuneytið og Menntamálastofnun. Litli kompás Líkami minn og tilfinningar. Gefið út af Samskiptamiðstöð heyrnarlausra og heyrnarskertra í samvinnu við Félag heyrnarlausra. Líkami minn og tilfinningar er fræðsluefni á íslensku táknmáli. Það er raddsett svo það getur nýst fleirum en þeim sem tala/skilja táknmál. Fræðsluefnið er í formi myndbanda og ætlað uppalendum til að horfa á með börnum sínum (yngsta stig og miðstig grunnskóla). Líkami minn og tilfinningar Samvinnuleikir. Þegar unnið er með fjölbreyttan barnahóp er mikilvægt að leggja áherslu á að efla samvinnu á milli barnanna. Það má meðal annars gera með því að fara í leiki eða vinna verkefni sem hafa það að markmiði að allir vinni saman og til þess að leikurinn eða verkefnið gangi

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=