Ofbeldi gegn börnum

98 Hermína Gunnþórsdóttir, Stéphanie Barillé, Markus Meckl. (2017). Nemendur af erlendum uppruna: Reynsla foreldra og kennara af námi og kennslu. Tímarit um uppeldi og menntun. 26(1–2), 21−41. Hervör Alma Árnadóttir. (2010). Fjölskyldusamráð. Leið barna til virkrar þátttöku. Hjörvar Gunnarsson. (1996). Hommar tveggja heima: upplifun ungra homma af asískum uppruna af tvöfaldri jaðarsetningu, íslensku skólakerfi og samfélagi. Greinargerð með handriti að vísindagreininni „Þú þarft að vera hvítur til að vera gay á Íslandi.“ https://skemman.is/handle/1946/39679 Holden G.W. (2003). Children exposed to domestic violence and child abuse: Terminology and taxonomy. Clinical Child and Family Psychology Review, 6(3), 151–160. Hong J. S., Cho H., Allen-Meares P. L., Espelage D. (2011). The social ecology of the Columbine High School shootings. Children and Youth Services Review, 33, 6, 861–868. https://doi.org/10.1016/j.childyouth.2010.12.005 Hooks Bell (2011). Heart to Heart: Teaching with Love. Hrefna Ólafsdóttir. (2011). Börn þvinguð til kynlífs. Rannsókn á kynferðislegri misnotkun á börnum. Í Svala Ísfeld Ólafsdóttir (ritstjóri), Hinn launhelgi glæpur. Kynferðisafbrot gegn börnum, (bls. 235–267). Reykjavík. Háskólaútgáfan. Hulda K. Eyjólfsdóttir og Tinna Sigurðardóttir. (2005). Stígðu skrefið. Þekking og viðhorf til tilkynningaskyldunnar samkvæmt barnaverndarlögum. B.Ed. ritgerð. Kennaraháskóli Íslands. Høiby, H. (2009). Ikke mere mobning – Værktøjer for lærere og pædagoger. Fredrikshavn: Dafolo. 2. útgáfa. Ingibjörg H. Harðardóttir, Steinunn Gestsdóttir og Guðrún Kristinsdóttir. (2014). Hugmyndir barna og unglinga um ofbeldi á heimilum. Í Guðrún Kristinsdóttir (ritstjóri). Ofbeldi á heimili. Með augum barna, (bls. 61– 87). Reykjavík. Háskólaútgáfan. Ingólfur V. Gíslason. (2008). Stark og Hester (2019). Ofbeldi í nánum samböndum. Orsakir – afleiðingar – úrræði. Reykjavík. Félags- og tryggingamálaráðuneytið. Isokuorttia N., Aaltiob E, Laajasaloc T., Barlow J. (2020). Effectiveness of child protection practice models: a systematic review. Child Abuse & Neglect, 108, 2–11. Iwaniec D., Larkin E. og Higgins S. (2006). Research review: Risk and resilience in the case of emotional abuse. Child and Family Social Work, 11, bls. 73–82. Jóhanna Kr. Arnberg Gísladóttir, Guðrún Kristinsdóttir og Amalía Björnsdóttir. (2015). „Voruð þið að tala um mig?“ Um nemendavernd í grunnskólum. Netla 31. 12. 2015. https://ojs.hi.is/netla/article/download/2415/1300 Jón Baldvin Hannesson og Rúnar Sigþórsson. (2000). Mannrækt og menntun í skólum. Sótt af http://staff.unak.is/.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=