Myndamáttur

Myndamáttur | © Menntamálastofnun 2021 | 40663 37 //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////// Lykilhæfni nemenda Geta spurt rannsakandi spurninga, skipu- lagt eigin áætlanir og endurskoðað ferli við efnistök og úrvinnslu verkefna. Geta unnið sjálfstætt og í samvinnu með öðrum, geta notað fjölbreytta miðla við skipulag, nýsköpun og þróun og fram- setningu upplýsinga og hugmynda. Hverju þarf kennari að huga að? Myndamáttur er verkefni sem upplagt er að samþætta þvert á námsgreinar og á milli árganga. Auk þess býður verkefnið upp á tengingar og samvinnu við nærsamfélagið s.s. bókasafn, borgar-/ bæjaryfirvöld, fyrirtæki og foreldra. Þannig má margfalda mögu- leikann á að nemendur upplifi að þau hafi rými til að þróa og miðla eigin rödd og tilheyri lýðræðislegu samfélagi á jafnréttisgrundvelli. Þegar miðla á efninu er hægt að fara ýmsar leiðir. Hægt er að láta ljósmyndir nemenda standa stakar, með titlumeða verkefnalýsingu, velja eitt verkefni til aðmiðla eðamiðla öllumverkefnunumsaman á einumstað. Hér eru nokkrar hugmyndir sem nemendur á grunn- og fram- haldsskólastigi hafa stungið upp á og reynt í ólíkum útgáfum af verkefninu. / Senda ljósmyndir í tímarit og dagblöð með umfjöllun um verkefnin / Prenta ljósmyndirnar út á bókasafni, plasta og hengja upp á göngum skólans / Prenta ljósmyndirnar út í stærra og betra prenti og hengja upp í stofnunum bæjarins / Prenta ljósmyndirnar út í vatnsþolnu efni og hengja upp utan dyra í samfélaginu / Útbúa heimasíðu þar sem ljósmyndirnar eru aðgengilegar auk annarra verkefna og umfjöllun / Deila myndunum á samfélagsmiðlum og útbúa myllumerki fyrir verkefnið

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=