Myndamáttur

Myndamáttur | © Menntamálastofnun 2021 | 40663 31 ÚRVINNSLA Kennari og nemendur fara yfir myndirnar úr rýmisgöngunni í sameiningu í smærri hópum og nýta myndgreiningarblað. Mikilvægt er að gefa nemendum tíma til þess að ræða eigin upplifun, sjónarhorn og sögu út frá myndunum sem þau tóku. Í þessu skrefi gefst einnig einstakt tækifæri til að tengja nemendur við nærumhverfi sitt og samfélag með skapandi og merkingarbærum hætti. Slík tenging stuðlar að því að þau myndi sér skoðun og áform um eigin stöðu og möguleika til áhrifa. //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////// Lykilhæfni nemenda Geta verið óhræddir að nýta sér mistök og óvæntar niðurstöður á gagnrýninn og skapandi hátt og séð í þeim nýja mögu- leika. Geta gert sér grein fyrir hvernig þeir nýta styrkleika sína og hafa skýra sjálfsmynd. Hverju þarf kennari að huga að? Nú ættu nemendur að vera komnir með hugmynd um hvað þau telja mikilvægt til frásagnar. Afar brýnt er að kennarar styðji við hugmyndir þeirra með samfelldri samræðu sem í felst hvatning en einnig uppbyggileg gagnrýni. Samfella í samtali og hugmynda- vinnu skiptir máli ef nemendur eiga að móta sér persónulegar skoðanir og áform .

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=