Myndamáttur

Myndamáttur | © Menntamálastofnun 2021 | 40663 17 INNLÖGN Næstu skref snúast um að kynna fyrir nemendum hvernig hægt er að nota ljósmyndir sem miðil til að segja ákveðna sögu eða sem sjálfstjáningu. Kennari sýnir nemendum myndir sem endurspegla „raunveruleikann“ með einum eða öðrum hætti og miðla þannig sýn ljósmyndara á umhverfi og samfélag. Kennarar geta valið þessar myndir sjálfir eða notað eftirfarandi myndir og umræðupunkta. Mynd 1 , þar semýmis tákn setja svip sinn á rýmið, býður upp á umræður og spurningar um eignarhald, vald og valdboð sem og sögu þeirra sem nýta rýmið. / Hvaða merki eru á myndinni og hvaða merkingu hafa þau? (Lyklaplatti, brunaslöngumerki, merki á hurð, typpi eða hauskúpa teiknað í snjóinn á rúðuna). / Hvað vildu þau semsettumerkin upp í rýminu segjameð þeim? / Hvers rými er þetta, hver ræður í rýminu?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=