3. KAFLI Menntun til sjálfbærni – í skólastofunni 99 Drífa Guðmundsdóttir. (2018). Ræðum um sjálfbærni – kennsluefni fyrir unglingastig. Education21. (á.d.). Globales lernen. Einfach ganz anders. (2011). Krimi, Killer & Konsum das etwas andere Klima. Félag sameinuðu þjóðanna. (á.d.). UNESCO-skólar. Foot and agriculture organization of the United nations. (2015). Soils – Challenge badge. Gehenzig, Melanie. (2016, desember). Klimaspiele – umkomplizierte methoden für die Bildungsarbeit. Gifford, Robert. (2011, maí). The Dragons of Inaction: Psychological Barriers That Limit Climate Change Mitigation and Adaptation. Guðrún Schmidt. (2015). Að undirbúa jarðveginn – Þróun á verkefni um jarðvegsvernd og sjálfbærni fyrir Íslenska grunnskóla. Hafdís Hanna Ægisdóttir. (2020, 26. október). Staðföst bjartsýni fyrir umhverfið. Hafdís Oddgeirsdóttir. (2019, maí). Áherslur aðalnámskrár grunnskóla á tímum loftslagsbreytinga – Rými í skólastarfi fyrir áherslur loftslagsskýrslu Sameinuðu þjóðanna frá 2018 og Heimsmarkmiðin um sjálfbæra þróun. Hanze. (á.d.). Researchgroup Futures Literacy. Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna. (á.d.). Heimsmarkmiðin. Heitfeld, Marie og Reif, Alexander. (á.d.). Was kann ich tun? Heitfeld, Marie og Reif, Alexander. (2020). Transformation gestalten lernen. Höfundur ótilgreindur. (2010). Globales lernen – ein Leitfaden. Höfundur ótilgreindur. (2018). Learning and teaching sustainable development in global–local contexts. Institute for the Future, The University of Phoenix Research Institute. (á.d.). Future work skills 2020. Katrín Magnúsdóttir. (2017) Á grænni grein. Leiðarvísir um framkvæmd verkefnisins Skólar á grænni grein, sjálfbærnimenntun og grunnþætti aðalnámskrár. Katrín Sigurbjörg Sveinsdóttir. (2014). Menntun til sjálfbærni – skilyrði til innleiðingar. Eigindleg rannsókn á viðhorfum og skilningi grunnskólakennara og skólastjórnenda.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=