2. KAFLI Menntun til sjálfbærni – fræðilegur grunnur 42 Dæmi um fjölbreyttar kennsluaðferðir: Skapandi skóli – Handbók um fjölbreytta kennsluhætti og stafræna miðlun Útikennsla Listrænt ákall til náttúrunnar Náttúrutúlkun – Handbók Lesið í skóginn Útinám dýpkar skilning og eykur virðingu fyrir lífi Hlutverkaleikur: Mismunandi hagsmunir varðandi landnýtingu í þremur mismunandi löndum Hermileikur Bakrýni: Hugsum nútíð og fortíð í framtíð og finnum lausnir. Ímyndunarferðalög Hugarflug: Kryfjum vandamálið til mergjar – þankahríð og hugarkort Málþing: Nemendur halda málþing um málefni sem þeir velja Heimskaffi: Verkefni um öðruvísi jólaóskir Fiskabúrsaðferðin: Loftslagsréttlæti – Rökræður með fiskibúrs aðferðinni Framtíðarverkstæði: Aðferð þar sem hópur nemenda vinna að markmiðssetningu og aðgerðaáætlun um málefni sem snertir þá persónulega á lýðræðislegan hátt. Farið er í gegnum 3 skref: 1. Mat á núverandi stöðu, 2. Framtíðarsýn, 3. Aðgerðir til að raungera framtíðarsýnina Smiðjur: Nemendastýrð verkefnavinna þar sem nemandinn fær tækifæri til þess að vinna á þverfaglegan, fjölbreyttan og skapandi hátt. Dæmi: Loftslagssmiðjur Landverndar
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=