Menntun til sjálfbærni

Menntun til sjálfbærni 3 EFNISYFIRLIT FYLGT ÚR HLAÐI 5 1. KAFLI – KENNARAR Á TÍMUM HNATT- RÆNNA OG FLÓKINNA ÁSKORANA 7 1.1 ÁKALL SAMTÍMANS . . . . . . . . . . 7 1.2 MIKLAR KRÖFUR OG VÆNTINGAR TIL MENNTASTOFNANA . . . . . . . . 9 1.3 TILMÆLI ÚR ALÞJÓÐLEGUM SAMNINGUM TIL MENNTASTOFNANA . . 11 2. KAFLI – MENNTUN TIL SJÁLFBÆRNI – FRÆÐILEGUR GRUNNUR 15 2.1 INNGANGUR . . . . . . . . . . . . 15 2.2 UMBREYTING HUGA OG HEGÐUNAR – SKILGREINING OG MARKMIÐ MENNTUNAR TIL SJÁLFBÆRNI . . . . . 16 2.3 ALÞJÓÐLEG TILMÆLI OG TENGINGIN VIÐ HEIMSMARKMIÐIN . . . . . . . . 23 2.4 ÍSLENSK TILMÆLI OG TENGINGIN VIÐ AÐALNÁMSKRÁ . . . . . . . . . 28 2.5 UMHVERFISMENNT OG MENNTUN TILSJÁLFBÆRNI . . . . . . . . . . 31 2.6 KENNSLUFRÆÐIN . . . . . . . . . . 36 2.7 MENNTUN TIL SJÁLFBÆRNI – AÐ HUGSA SAMLÍF MANNA Á JÖRÐINNI UPPÁNÝTT.. .. .. .. .. .. 62 3. KAFLI – MENNTUN TIL SJÁLFBÆRNI – Í SKÓLASTOFUNNI 64 3.1 INNGANGUR . . . . . . . . . . . . 64 3.2 GRÆNFÁNAVERKEFNIÐ . . . . . . . . 64 3.3 AÐRAR STEFNUR Í SKÓLUM . . . . . . 67 3.4 UPPBYGGING KENNSLUNNAR UM MENNTUN TIL SJÁLFBÆRNI . . . . . . 68 3.5 ÚR UMHVERFISKVÍÐA Í AÐGERÐIR . . . 91 3.6 NYTSAMLEGAR VEFSÍÐUR, NÁMSEFNI, VERKEFNI OG AÐRAR UPPLÝSINGAR . . 95 3.7 HEIMILDIR OG ÍTAREFNI FYRIR KAFLA2OG3.. .. .. .. .. ..98 4. KAFLI – LEIÐ TIL FRAMTÍÐAR – SJÁLFBÆR ÞRÓUN OG HEIMSMARKMIÐ 102 4.1 INNGANGUR . . . . . . . . . . . . 102 4.2 SAGA OG SKILGREINING . . . . . . . 102 4.3 GRUNNSTOÐIR OG EINKENNI SJÁLFBÆRRAR ÞRÓUNAR . . . . . . 105 4.4 FRAMKVÆMD OG ÚTFÆRSLUR – HEIMSMARKMIÐIN . . . . . . . . . 108 4.5 VISTSPOR, KOLEFNISSPOR OGHANDAFAR.. .. .. .. .. .113 4.6 HAGKERFI, HNATTVÆÐING OG SJÁLFBÆR ÞRÓUN . . . . . . . . 118 4.7 LÍFSGILDI OG HAMINGJA . . . . . . . 130 4.8 HEIMILDIR OG ÍTAREFNI . . . . . . . . 133 5. KAFLI – ÓGNIR SEM STEÐJA AÐ OKKUR – LOFTSLAGSVÁ OG HNIGNUN LÍFFRÆÐILEGRAR FJÖLBREYTNI 136 5.1 INNGANGUR . . . . . . . . . . . . 136 5.2 INNGRIP MANNSINS HEFUR AFLEIÐINGAR – KOLEFNISHRINGRÁS OG GRÓÐURHÚSAÁHRIFIN . . . . . . . .137 5.3 AUKNING GRÓÐURHÚSALOFTTEGUNDA OG AFLEIÐINGAR ÞESS . . . . . . . . . 141 5.4 HVAÐ ER VERIÐ AÐ LOFA AÐ GERA – PARÍSARSAMKOMULAGIÐ 146 5.5 FRAMTÍÐARSVIÐSMYNDIR . . . . . . 149 5.6 MISMIKIL ÁBYRGÐ Á LOSUN . . . . . . 151 5.7 TENGING LOFTSLAGSMÁLA VIÐ OKKAR DAGLEGA LÍF OG VIÐ ÖLL HEIMSMARKMIÐIN . . . . . . . . . 158 5.8 LOFTSLAGSRÉTTLÆTI 160 5.9 LÍFFRÆÐILEG FJÖLBREYTNI . . . . . . 163 5.10 AÐ KREFJAST UMBREYTINGAR – ÁHRIFAMIKLAR RADDIR UM ALLAN HEIM 171 5.11 HEIMILDIR OG ÍTAREFNI . . . . . . . . 174 6. KAFLI – AÐGERÐIR STRAX – ÞAÐ SEM VIÐ VERÐUM AÐ GERA 177 6.1 FRAMTÍÐARSÝN . . . . . . . . . . . 177 6.2 AÐGERÐIR . . . . . . . . . . . . . 179 6.3 HEIMILDIR OG ÍTAREFNI . . . . . . . 188 7. KAFLI – LOKAHVATNING 189

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=