3. KAFLI Menntun til sjálfbærni – í skólastofunni 100 Kozak, Stan og Elliott, Susan. (2011). CONNECTING THE DOTS – Key Learning Strategies for Environmental Education, Citizenship, and Sustainability. Landvernd. (á.d.). Grænfáninn. Landvernd. (á.d.). Hvað er menntun til sjálfbærni? Landvernd. (á.d.). Umhverfisfréttafólk og loftslagskvíði. Landvernd. (á.d.). Verkefnakista skóla á grænni grein. Landvernd. (á.d.).Vistheimt með skólum. Levinson, Matt. (2016, 21. janúar). Transdisciplinarity: Thinking Inside and Outside the Box. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti 2011, Greinasvið 2013. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2013). Nám til framtíðar. Kynningarblað um nýjar aðalnámskrár. Nature. (2020, 14. janúar). Imagine a world without hunger, then make it happen with systems thinking. Norðdahl, Kristín. (2009). Menntun til sjálfbærrar þróunar – í hverju felst hún? Um gerð og notkun greiningarlykils til að greina slíka menntun. Ojala, Maria. (2017, júní). Facing Anxiety in Climate Change Education: From Therapeutic Practice to Hopeful Transgressive Learning. Ost, Günter. (2015). Studiengang Schulpädagogik. Rannveig Magnúsdóttir. (2022). Náttúra til framtíðar. Rostock, Stefan. (á.d.). UNESCO: Mut zu transformativen Bildungsangeboten. Scholz, Lothar. (2015). Methoden-Kiste. Schreiber, Jörg-Robert. (2015). Bildung für nachhaltige Entwicklung. Seel, Norbert M., Hanke, Ulrike. (2015). Erziehungswissenschaft. Lehrbuch für Bachelor-, Master- und Lehramtsstudierende. Sigrún Björk Cortes o.fl. (2016). Skapandi skóli – Handbók um skapandi skólastarf. Sigrún Helgadóttir. (2013). Sjálfbærni. Ritröð um grunnþætti menntunar. Stjórnarráð Íslands. (2020, janúar). Menntun til framtíðar – Aðgerðir og viðbrögð í kjölfar fundaraðar um menntun fyrir alla og mótun menntastefnu til 2030.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=