Lifandi náttúra - Lífbreytileiki á tækniöld

86 4. 4.1. Frá matjurtagarði til mötuneytis Búa til ræktunarstöð í skólastofunni. Árstíð: mars til júní og ágúst til október Staður: skólastofa eða skólalóð Tími: tvö tímabil Efni og áhöld: snjalltæki sem getur lesið QR kóða fræ mold eða molta reglustika eða eitthvað annað til þess að mæla með blómapottar (eða plastflaska skorin í tvennt) bakkar skóflur kveikja verkefnisins er bækurnar Blómin á þakinu og Komdu og skoðaðu hringrásir Námsþættir: umhverfismennt, líffræði Hæfni: nemendur þjálfast í að sá og forrækta átta sig á að sumar plöntur geta ekki lifað af úti í öllum veðurskilyrðum kynnast hugtakinu kolefnisspor og finna leiðir til að minnka kolefnisspor skólans og yfirfæra þekkingu sína heim til sín yfirfæra fróðleik sem þau fá um ræktun í bókinni Blómin á þakinu til að rækta sjálf læra hugtökin fjölær og einær http://bitsboard.com/ https://www.playosmo.com/

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=