Lifandi náttúra - Lífbreytileiki á tækniöld

50 Head Thorax Abdomen Two tentacles Six legs, attached to thorax If having wings, then usually four. Only ies and mosquitos have two wings 3. Búið til listaverk eða líkan af skordýri. Til dæmis líma blóm og laufblöð á pappír sem mynda smádýr. 4. Einn nemandi leikur hoppandi könguló sem reynir að ná í skordýr. Ef köngulóin snertir einhvern má hann ekki hreyfa sig fyrr en annað skordýr kemur til bjargar (þetta getur verið einföld snerting eða að skríða á milli fóta þeirra). 5. Hlustið á söguna um svöngu lirfuna (The hungry catepillar). Búið til teiknimyndasögu með því að nota MonkeyJam eða svipuð öpp. Hægt er að búa til sögupersónurnar úr leir, taka upp senur og setja síðan söguna saman. 6. Farið á grænt svæði og reynið að finna lífveru á laufblöðum. Takið myndir af skordýrum sem þið sjáið, prentið út og hengið upp á veggi í skólastofunni. 7. Ræðið hvernig fiðrildi sjúga blómasykur úr blómum. Tengið umræðuna við plönturnar sem þið gróðursettuð. 8. Búið til fiðrildi með rana. Nemendur móta fiðrildi í pappír, skreyti það og klippi út. Límið partýflautu á fiðrildið. Sýnið hvernig partýflautan líkist því hvernig rani fiðrildisins virkar. 9. Búið til bjöllu með því að nota stein og rauða og svarta málningu. 10. Eltingaleikur með bjöllum og blaðlúsum. Skiptið nemendum í tvo hópa, bjöllur og blaðlýs. Búið til tvær stöðvar með 15 metra millibili, það má ekki klukka neinn sem er inn í stöð- inni. Stjórnandi kallar upp staðreynd um plöntur eða skordýr. Ef staðreyndin er rétt eiga bjöllurnar að elta blaðlýsnar, ef staðreyndir er röng eiga blaðlýsnar að elta bjöllurnar. Ef bjalla nær blaðlús þá breytist hún í bjöllu og öfugt. veir fálmarar ex leggir, fastir við frambol Ef skordýr hafa vængi eru þeir oftast fjórir Höfuð Framb lur fturbolur

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=