Leiðarvísir um upplestur, læsi og lestraraðferðir

Arfurinn SKÁLHOLTSBARDAGI 145 framhaldssögum í tímaritum. Hvaða áhrif hefur þetta á ykkur?] • Fyrirsögn í lestrardagbók: 15. kafli – Skálholtsbardagi • Skrifaðu „Spurningar úr kaflanum Skálholtsbardagi“ upp á töflu og biddu nemendur um að skrifa það hjá sér. • Leyfðu nemendunum að finna upp á spurningum til textans í næsta kafla og skrifa þær hjá sér, t.d. Hvert gæti konan hafa horfið – hvað hefur hún í hyggju? Hvaða undarlegu atburðir eiga sér stað í lok kaflans. „Það var greini- lega eitthvað að.“ Hvað gæti verið að? Hvað er það versta sem gæti gerst? • Taktu saman efni kennslustundarinnar með því að ræða við nemendur um megintilgang hennar. Náðum við settu marki og hvernig gerðum við það? Rifjaðu upp hvernig þið fóruð að því áður að spyrja textann spurninga til að skilja hann betur.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=