Lesið í skóginn

40212 – LESIÐ Í SKÓGINN Höfundur: Margrét Larsen 8 MIÐSTIG Að kynnast grenndarskóginum YNGSTA STIG EFSTASTIG Markmið: Að nemandi læri að þekkja einkenni lauf- og barrtrjáa og kynnist grenndarskógi. Auka þekkingu á umhverfinu og efla hæfni í greiningu á aðstæðum. Námsgreinar: Náttúrugreinar, íslenska og stærðfræði. Tæki og tól: Pappír, skæri og skriffæri. Myndir af mismunandi tegundum trjáa. Verklýsing Kennari byrjar á að fjalla um hvað einkennir trjá- tegundirnar. Stuðst er við myndir og útsýnið úr skólastofunni, ef það er hægt. Næst er klippt út trjábók, nemendur velja sér að gera lauf- eða barrtrjáabók. Stuttur texti skrifaður inn í bókina. Farið er í skóginn og tegundirnar greindar þar og giskað á hvort séu fleiri lauf- eða barrtré í skóginum. Þá er komið að því að telja annars vegar lauftré og hins vegar barrtré. Nemendur hafa 3 mín. til að hlaupa um og telja. Niður- stöður færðar inn í trjábækurnar og þær síðan bornar saman til að komast að niðurstöðu.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=