Lesið í skóginn

30 YNGSTA STIG MIÐSTIG UNGLINGASTIG 40212 – LESIÐ Í SKÓGINN Höfundur: Ólafur Oddsson Sjálfsánar plöntur Markmið: Auðvelda nemendum að skilja hvernig endur- nýjun lífvera á sér stað í náttúrunni og kort- leggja hvaða skilyrði það eru helst sem auð- velda fræjum að spíra og verða að vöxtulegum plöntum. Auka þekkingu á umhverfinu og efla hæfni í greiningu á aðstæðum. Námsgreinar: Náttúrugreinar og samfélags- greinar. Tæki og tól: Ferðin er undirbúin snemma að hausti eða að vori, helst áður en gras lifnar en trjáplönturnar sjást þá vel í hvítri sinunni. Hægt er að tvinna saman fræðslu um frjóvgun, fræþroska, dreif- ingu fræs og skilyrði til spírunar. Skriffæri og blað til að skrá niður plöntur sem finnast, myndavél ef vinna á frekar með verkefnið. Verklýsing: Verkefnið gerir ráð fyrir því að nemendur leiti að sjálfsánum trjáplöntum í nágrenni skólans eða í grenndarskógi og velti fyrir sér hvaðan fræið hafi komið og hvers vegna það spíraði þarna. Spyrja má nemendur að því hvort þeir hafi séð sjálfsánar trjáplöntur, hvar, hvaða og hvenær og hvar sé helst að leita í nágrenni skólans. Skoða myndir af trjáplöntum sem hugsanlega kynnu að finnast á svæðinu.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=