Kynþroskaárin – kennsluleiðbeiningar

40740 Kynþroskaárin – Kennsluleiðbeiningar | © Menntamálastofnun og Ráðgjafar- og greiningarstöð 2023 11 2. Líkaminn og líkamleg mörk Hefjumst handa Upprifjun frá síðasta tíma Einhverjar spurningar eða vangaveltur frá síðasta tíma? Hugtök og verkefni sem fjallað verður um í dag: • Líkaminn • Einkastaðir líkamans • Líkamleg mörk Verkefni 1 Líkamsheitin bls. 20–23 Aðföng • Mynd 1. Prentið út á A3 blað (einnig hægt að fá lánaðar dúkkur hjá RGR) • Mynd 2. Klippið út og plastið hvert orð fyrir sig • Kennaratyggjó til að setja á litlu miðana með líkamsheitunum (mynd 2) • Verkefni 1a og verkefni 1b • Fylgiskjal 1 til ljósritunar á bls. 58. Aðferð Ræðið að allir líkamar eru einstakir og persónulegir. Þeir eru í öllum stærðum, gerðum og litum. Það er mikilvægt að vera forvitin um líkama okkar til að læra um hann og inn á hann. Því betur sem við þekkjum líkamann því auðveldara verður fyrir okkur að skilja hann og hugsa vel um hann. Skoðið mynd 1 af ólíkum líkömum (eða dúkkur). • Ræðið í hverju líkamlegur mismunur felst? • Fáið nemendur til að nefna helstu líkamsheitin með því að benda á þau. • Klippið út miða, sjá mynd 2, og leggið miðana á borðið. Fáið nemendur til að draga einn miða í senn og setja á réttan stað á líkamana á mynd 1. (Sjá fylgiskjal 1 til ljósritunar aftast í kennsluleiðbeiningunum). • Fáið næst nemendur til að vinna verkefni 1a og 2b með því að tengja orðin við réttu staðina á líkamanum. • (Athugið að verkefni 1 og 2 eru sambærileg og myndir 1 og 2 en þau geta verið góð upprifjun. Metið hverju sinni hvort bæði verkefnin eru notuð eða bara annað þeirra.)

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=