Kynningarskrá 2025

125 Upplýsinga- og tæknimennt Upplýsinga- og tæknimennt | yngsta stig Fingrafimi og Fingrafimi 2 | L Fingrafimi og Fingrafimi 2 eru gagnvirkir vefir sem kenna fingrasetningu á lyklaborði. Æfingarnar eru fjölbreyttar, 6–15 verkefni í hverri lotu, þar sem nemendur eru minntir á rétta líkamsstöðu og að horfa ekki á lyklaborðið. Allar leiðbeiningar eru lesnar upp til að auðvelda notkun. Vefurinn hentar vel til sjálfstæðrar vinnu. Sterk undirstaða í fingrasetningu styður allt nám og eykur sjálfstæði nemenda við tölvuvinnu. Mýsla sýslar á skólasafni og Meira sýslað á skólasafni | N | N | V Í sögunum fylgjumst við með Mýslu kynnast skipulagi skólasafnsins og æfa sig í flokkun og uppröðun bóka. Nemendur læra m.a. um uppröðun skáldrita og að greina á milli skáldrita og fræðirita. Nafn: __________________________________________________________ Mýsla sýslar á skólasafni VINNUBÓK 07084 NÁMSGAGNASTOFNUN Ég hef lært margt um skólasafnið, til dæmis: • að ganga vel um safnið • að fara vel með bækur • að bækur skiptast í skáldrit og fræðirit • hvað kjölur og kjalmiði er • að margt skemmtilegt finnst á skólasafninu • að á skólasafninu er gaman Mýsla sýslar á skólasafni er ámsefni fyrir skólasöfn, ætlað ngstu nemendum grunnskólans. ámsefnið skiptist í sögu sem ægt er að prenta út af vef ámsgagnastofnunar www.nams.is g verkefnabók. Gert er ráð fyrir að kennari lesi öguna um ævintýri Hjörleifs, sem tt sinn var hagamús og Eddu kólasafnskennara. Nemendur vinna erkefni sem tengjast sögunni í erkefnabók. Nafn: __________________________________________________________ Meira sýslað á skólasafni V I NNUB Ó K 07407 SGAGNASTOFNUN að á skólasafni er námstil kennslu á skólasöfnum. m er kennd uppröðun þeir læra að gera greinarðiritum og skáldritum. Lögð á notkun stafrófsins og er fjallað um hina ýmsu innar. Einnig er fjallað um þjóðsögur, orðabækur og nnu. nkum ætlað nemendum á –10 ára. ni fylgir saga á vef Námsunar.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=